ชาวบ้านช็อก!! เจอซากทารกถูกเผากลางป่าช้าเชียงใหม่ จนไหม้เกรียมทั้งตัว!!

ชาวบ้านช็อก!! เจอซากทารกถูกเผากลางป่าช้าเชียงใหม่ จนไหม้เกรียมทั้งตัว!!

วันที่ 4 ส.ค. พ.ต.ท.สุพจน์ จันทร์เขียว สารวัตร (สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบซากเด็กทารกถูกเผาไหม้เกรียม ภายในสุสานบ้านใหม่ม่วงก๋อน หมู่ 7 ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนพรัตน์

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก โดยที่บริเวณดังกล่าวพบกองขี้เถ้าและซากทารกสภาพร่างถูกไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ และได้ประสานแพทย์มาตรวจชันสูตร ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่าเป็นซากทารกเด็กหญิง อายุในครรภ์ประมาณ 8 เดือน

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ส.ค.) สัปเหร่อของสุสานได้นำซากเด็กทารกดังกล่าวมาเผา จึงติดตามตัวสัปเหร่อมาสอบถามทราบว่าก่อนหน้านี้ได้มีหญิงสาวภายในหมู่บ้านดังกล่าว ตั้งครรภ์แล้วเกิดแท้งลูก เนื่องจากทำงานหนักประกอบกับสุขภาพไม่แข็งแรง หลังจากที่แท้งแล้วนั้นได้ว่าจ้างให้สัปเหร่อนำซากของเด็กทารกไปฝัง แต่สัปเหร่อได้นำซากทางรกมาเผาโดยคิดว่าน่าจะเป็นเพียงก้อนเลือด และไม่คิดว่าหลังจากไฟดับจะมีซากเด็กหลงเหลืออยู่ จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ในเวลาต่อมาหญิงสาวที่อ้างว่าแท้งลูกและสัปเหร่อได้เดินทางเข้าให้การกับตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแอบทำแท้งแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวหญิงสาวไปตรวจร่างกายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของการแท้งว่าเป็นจริงตามคำให้การหรือไม่ พร้อมทั้งได้รายงานข้อมูลให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์