ญาติร่ำไห้น้องกาก้า เด็กถูกลืมในรถสิ้นใจแล้ว

ญาติร่ำไห้น้องกาก้า เด็กถูกลืมในรถสิ้นใจแล้ว

       รพ.พระนครศรีอยุธยา ได้แจ้งข่าวกับญาติๆของน้องกาก้า อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นป. 1ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.พระนครศรีอยุธยา หลังถูก นายบุญเลิศ วัฒกี อายุ 57 ปี คนขับรถยนต์กระบะรับส่งนักเรียน ลืมเอาไว้ในรถ นานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนถูกนำมารักษาตัวภายในห้องไอซียู รพ.พระนครศรีอยุธยา โดยทางรพ.แจ้งว่า น้องกาก้า ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบเนื่องจากสมองตายขาดอากาศเข้าไปหล่อเลี้ยงเป็นเวลานาน ทั้งนี้ทางรพ.พระนครศรีอยุธยาได้ประสานกับทีมแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อที่จะทำการผ่าตัดอวัยวะที่น้องกาก้าได้บริจาคให้กับสภากาชาดไทยได้แก่ลิ้นหัวใจ และดวงตาทั้งสองข้างเพื่อนำไปเป็นประโยชน์แก่ผู้ป่วยที่กำลังรอคอยการรักษา            


  จากนั้นจึงจะนำร่างของน้องกาก้าไปทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่รพ.ธรรมศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งหากเสร็จสิ้นกระบวนการผ่าพิสูจน์ภายในวันพรุ่งนี้ ก็จะส่งมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงเลน ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทรจ.พระนครศรีอยุธยาต่อไป ซึ่งญาติที่มาเฝ้ารอติดตามอาการต่างแศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปขิงน้องกาก้า...

 ด้านนางอ้อ(นามสมมุติ) อายุ 33 ปี แม่ของน้องกาก้า เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนทำใจแล้วและอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนขับรถทุกคนต้องเพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากพ่อแม่ทุกกัคนก็ไว้วางใจ อย่ามาพูดหลังจากเกิดเหตุว่าเสียใจ หรือไม่รู้เพราะมันหมายถึงการสูญเสียไปแล้ว ส่วนเรื่องทางคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจซึ่งจะมีการเรียกตัวนายบุญเลิศ มาแจ้งข้อหา เพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.


ญาติร่ำไห้น้องกาก้า เด็กถูกลืมในรถสิ้นใจแล้ว


ญาติร่ำไห้น้องกาก้า เด็กถูกลืมในรถสิ้นใจแล้ว

CR::: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์