งงเลย! ชาย 52 จีบหญิง 65 คบมา 8 ปี ขับรถรับ-ส่ง พาไปซื้อของตลอด อยู่ๆมาส่งแล้วกระชากกระเป๋าหนี?!

งงเลย! ชาย 52 จีบหญิง 65 คบมา 8 ปี ขับรถรับ-ส่ง พาไปซื้อของตลอด อยู่ๆมาส่งแล้วกระชากกระเป๋าหนี?!

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 สิงหาคม ที่ สภ.เสม็ด นางมนัส บุญมาก อายุ 65 ปี อยู่ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยลูกสาวได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตร สภ.เสม็ด เนื่องมาจากช่วงเวลา 19.00 น. นายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับนางมนัส เพื่อไปซื้อของใช้ในครัวเรือนที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งทำมาเป็นประจำประมาณ 8 ปีแล้ว โดยช่วงที่เงินเดือนออกนายเล็กจะมารับไปซื้อของเดือนละ 1-2 ครั้ง หลังจากนั้นจะหาอาหารรับประทานและส่งกลับบ้าน

แต่ครั้งนี้พฤติกรรมไม่เหมือนที่แล้วมา เมื่อนายเล็กขี่รถจักรยานยนต์มาถึงหน้าห้างสรรพสินค้าพอนางมนัสลงจากรถ นายเล็กได้กระชากกระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสด 5,600 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทองหลวงพ่อโสธร เนื้อผง 1 องค์ สร้อยข้อมือหนัก 2 สลึง บัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที นางมนัสตกใจเพราะไม่มีเงินติดตัวเลย จึงได้ไปพึ่งพนักงานห้างสรรพสินค้าติดต่อกับลูกสาว เพื่อมารับไปแจ้งความ

หลังจากนั้น พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเบอร์ของนายเล็ก ปรากฏว่าปิดเครื่องหนี ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวมาเล็กมาสอบสวนต่อไป

นางมนัส บุญมาก ผู้เสียหายกล่าวว่า คบกับนายเล็กมานาน 8 ปีแล้ว ทางโทรศัพท์ โดยนายเล็กอ้างว่าอยู่บริเวณหน้าวัดหนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และจะเดินทางมาหาช่วงเงินเดือนออก เพื่อไปซื้อสิ่งของเครื่องใช้ในครัวเรือนมาเก็บไว้ที่บ้านเป็นประจำทุกเดือน ครั้งนี้นายเล็กขี่รถจักรยานยนต์มารับเหมือนเดิม ก็ดีใจเพราะหัวเข่าไม่ค่อยจะดี เมื่อมีคนมารับก็จะสะดวก ไม่ต้องหิ้วของให้หนักมือ แต่ที่ไหนได้คราวนี้พอส่งหน้าห้างสรรพสินค้าและลงรถจักรยานยนต์ นายเล็กก็กระชากกระเป๋าขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปเลย งงมากที่สำคัญไม่มีเงินติดตัวเลยจึงได้ให้พนักงานห้างสรรพสินค้าโทรศัพท์ตามลูกสาวและพามาแจ้งความ อยากให้ตำรวจช่วยติดตามทรัพย์สินให้ด้วย

ลูกสาวของนางมนัสกล่าวว่า ความจริงไม่อยากให้คบกัน เพราะเอาแต่ได้ แม่จะออกค่าใช้จ่ายฝ่ายเดียว แต่นายเล็กคุยว่ามีลูกทำสวนยางพาราที่ระยอง แต่เอาเปรียบแม่ตลอดเวลา เงินขาดจะมาขอแม่ตลอดเวลา คราวนี้เล่นหนักกระชากเอาไปทั้งกระเป๋า แม่นั้นมีรายได้จากการทำงานในการช่วยผสมเคมีภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำยาซักเสื้อผ้า น้ำยาล้างจาน ซึ่งเป็นของพี่ชาย จึงได้เก็บเงินซื้อทองและมีเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัว เสียดายทรัพย์สินที่นายเล็กเอาไป อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย


งงเลย! ชาย 52 จีบหญิง 65 คบมา 8 ปี ขับรถรับ-ส่ง พาไปซื้อของตลอด อยู่ๆมาส่งแล้วกระชากกระเป๋าหนี?!

ที่มา matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์