สุดสลด! เจ้าหน้าที่โดดชั้น 10 ศาลปกครองดับ พยานเล่านาทีระทึก!

สุดสลด! เจ้าหน้าที่โดดชั้น 10 ศาลปกครองดับ พยานเล่านาทีระทึก!

วันที่ 31 ก.ค. ร.ต.ท.อุกฤษฎ์ สุธีรพงศ์สิทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณอาคารสำนักงานศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคารพบศพนายปกป้อง จิตร์แจ้ง อายุ 38 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ชำนาญการด้านคอมพิวเตอร์ ประจำศาลปกครอง สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน แขนขวาและขาด้านซ้ายหักผิดรูป และที่เอวด้านหลังมีบาดแผลที่เกิดจากกระแทกแผ่นป้ายบอกทางที่ตั้งอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่ชั้น 4 ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขึ้นไปยังระเบียงชั้น 10 ซึ่งอยู่หน้าห้องพักของเจ้าหน้าที่ศาล โดยไม่ทราบเหตุผล ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันพ่อและภรรยาของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารักษาตัวมานานแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) แม่ของผู้ตายได้พาไปหาหมอที่ ร.พ.ศรีธัญญา กลับมาก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร เมื่อเช้าก็แต่งตัวออกมาทำงานจนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรเพื่อนิติเวช ร.พ.ตำรวจ พร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ผู้ที่อยู่ในครอบครัว และเพื่อนร่วมงานของผู้ตายไว้เป็นข้อมูล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์