พบพิรุธ ผอ.ฆ่าหมกห้องน้ำ! ยังไม่มารายงานตัว หลังได้รับประกันตัวออกไป (คลิป)

พบพิรุธ ผอ.ฆ่าหมกห้องน้ำ! ยังไม่มารายงานตัว หลังได้รับประกันตัวออกไป (คลิป)

ผู้ต้องหาฆ่าทุบหัวรัดคอสาวลูก 1 ยังเก็บตัวเงียบหลังได้รับประกันตัวออกไป ขณะที่วันนี้ จะต้องเดินทางมารายงานตัวที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 หากไม่มามีความผิดทางวินัยฐานขัดคำสั่ง

นายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รักษราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จังหวัดตรัง เขต 2 บอกว่า ได้เซ็นคำสั่งให้ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ผู้ต้องหา ในคดีฆาตกรรม นางสาวลัดดา จินดาแก้ว ที่ในห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า ตำบลเขาวิเศษ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา มาปฏิบัติหน้าที่สำนักงานเขตการศึกษา เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการสอบสวน และขอยืนยันว่ายังไม่มีคำสั่งพักราชการ นายวินิจ

ละในวันนี้นายวินิจจะต้องเดินทางมารายงานตัว หากไม่มา ต้องมีเหตุผลเพียงพอ ถ้าเช่นนั้น จะถือว่าเป็นการขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาจะมีความผิดทางวินัยด้วย

ขณะนี้นายวินิจ ยังถือว่าอยู่ในราชการยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ดังนั้นจะต้องแสดงเจตนา และปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ในขณะที่ความคืบหน้าคดี ตำรวจจะเข้าทำการสอบปากคำน้องฟิล์ม บุตรชายของผู้ตาย วัย 7 ขวบ ร่วมกับทีมสหวิชาชีพเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน หลังจาก น้องฟิล์มมาบอกกับ พ่อ นายอภิชัย อภิบาล ว่าวันเกิดเหตุ ได้พบกับ นายวินิจ ที่โรงเรียน และนายวินิจได้เดินตามผู้ตายไปเข้าห้องน้ำ จนมืดน้องฟิล์มจึงเดินตามไป เห็นแม่นอนอยู่หน้าห้องน้ำ และเห็นนายวินิจ อยู่ด้วย และนายวินิจตะโกนบอกน้องฟิล์มว่า ไม่ต้องเข้าไป เพราะมืด กลัวลื่นล้ม

นอกจากนี้ ตำรวจยังเดินหน้าสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ เพื่มเติม เพราะ เชื่อว่าน่าจะมีคนในโรงเรียนรู้เห็นเป็นใจด้วย.


พบพิรุธ ผอ.ฆ่าหมกห้องน้ำ! ยังไม่มารายงานตัว หลังได้รับประกันตัวออกไป (คลิป)


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์