รัว 5 นัด ก่อนยิงกรอกปากชาวระแงะ บนเส้นทางเปลี่ยว คาดขัดแย้งธุรกิจมืด

รัว 5 นัด ก่อนยิงกรอกปากชาวระแงะ บนเส้นทางเปลี่ยว คาดขัดแย้งธุรกิจมืด

พบศพชายชาวระแงะ ถูกยิงกรอกปากและทั่วลำตัวเลือดอาบบนถนนเปลี่ยว ตร.คาดขัดแย้งธุรกิจมืด พบประวัติเคยถูกทหารเชิญตัวไปสอบสวนเรื่องเอี่ยวค้ายา

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 31 ก.ค. 60 ร.ต.ท.ชูชาติ ฟักสนิท รอง สว.สส.สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายปาเซ-กาหนั๊วะ ช่วงบริเวณบ้านปาเซ ม.2 ต.เฉลิม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ ผกก.สภ.ระแงะ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายมะแซ กูโนแม อายุ 44 ปี ชาว อ.ระแงะ นอนจมกองเลือด มีรถจักรยานยนต์ล้มทับร่าง ตรวจสอบมีบาดแผลถูกจ่อยิงในลักษณะกรอกปากทะลุท้ายทอย 1 นัด ด้วยกระสุนปืนพกขนาด .357 โดยพบหัวกระสุนตกอยู่ข้างศีรษะ นอกจากนี้ ที่บริเวณแขน ลำตัว และขาขวา มีร่องรอยถูกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 5 นัด พบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่ข้างศพเช่นกัน จากนั้นนำศพส่ง รพ.ระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนหลายนัดแต่ไม่มีใครออกมาดู เนื่องจาก 2 ข้างทางเป็นป่าเปลี่ยวรกทึบห่างจากชุมชนประมาณ 1 กม. และในช่วงเช้าชาวบ้านที่จะเดินทางไปกรีดยางพาราพบศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ ประเมินจากหลักฐานที่พบ คล้ายผู้เสียชีวิตถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนวางแผนลวงมาตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงใช้เอ็ม 16 ยิงใส่ขณะกำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ 5 นัดซ้อน จนล้มมากองกับพื้น และคนร้ายที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ชักอาวุธปืนขนาด .357 จ่อยิงกรอกปากอีก 1 นัด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิตก่อนที่จะพากับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องธุรกิจผิดกฎหมายบางอย่าง หลังผู้ตายเคยถูกเจ้าหน้าที่ทหารเชิญตัวไปสอบสวนกรณีพัวพันเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์