สาวหึงโหด!!ล็อกคอราดน้ำกรดสาวใหญ่ ต่อหน้าเเฟนหนุ่ม

สาวหึงโหด!!ล็อกคอราดน้ำกรดสาวใหญ่ ต่อหน้าเเฟนหนุ่ม


สาวใหญ่วัย 43 ปี มาเที่ยวชายหาดกับเเฟนหนุ่ม ก่อนถูก 2 สาวสวมหมวกกันน็อกย่องมาด้านหลัง เเล้วล็อกคอราดน้ำกรดใส่ร่างกาย จนได้บาดเจ็บสาหัส คาด ปมเหตุเกิดจากพิษรักเเรงหึง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30 ก.ค. 60 หน่วยกู้ภัยชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตเสม็ด รับแจ้งว่า มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาดตามร่างกายอาการสาหัส (ไม่โดนใบหน้า) บริเวณหาดทุ่งวัวเเล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พร้อมทั้งปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยการใช้น้ำสะอาดผสมสบู่ล้างชำระร่างกายเพื่อให้น้ำกรดจืดจางลง แต่ผิวหนังลำคอ ลำตัว และแขนทั้งสองข้างเริ่มมีอาการพุพอง


ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวตา (นามสมมติ) อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 6 ต.บึงสามัคคี อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร โดยเล่าว่า ตนไม่รู้จักคนที่มาทำร้าย ไม่ทราบว่าเอาน้ำกรดมาสาดตนเรื่องอะไร ไม่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุ เพราะสวมหมวกกันน็อกปกปิดใบหน้า แต่รู้ว่าเป็นผู้หญิง ก่อนจะเอาน้ำกรดที่เหลือหลังจากสาดตนแล้ว หันไปสาดแฟนหนุ่มด้วย หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีไป ต่อมานางสาวตาถูกนำส่งเข้าห้องฉุกเฉินให้แพทย์รักษาต่อไป

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าให้ฟังว่า ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ มีผู้ชายชื่อ "หมู" ซึ่งรู้จักกันดี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยพานางสาวตา ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาสั่งอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งบริเวณริมถนนหน้าหาดทุ่งวัวแล่น โดยนั่งรับประทานกันในร้านไม่นานทั้งคู่นำเสื่อของร้านดังกล่าวไปปูเพื่อนั่งเล่นบนชายหาด ซึ่งอยู่ห่างจากร้านอาหารประมาณ 50 เมตร


สาวหึงโหด!!ล็อกคอราดน้ำกรดสาวใหญ่ ต่อหน้าเเฟนหนุ่ม

ต่อมาไม่นานสังเกตเห็นว่ามีผู้หญิงสองคนใส่เสื้อสีดำ สวมหมวกกันน็อก ปกปิดใบหน้าทั้งสองคน เดินวนบริเวณหน้าร้านอาหารใกล้กับรถจักรยานยนต์ของนายหมู ประมาณ 4 รอบ เหมือนกับเดินหาใครสักคน เป็นจังหวะเดียวกับที่นางสาวตา ผู้บาดเจ็บ เดินมาที่ร้านอาหารเพื่อมาเอากุญแจรถที่ลืมไว้ หลังจากนั้นก็เดินกลับไปนั่งกับนายหมูอย่างเดิม

คาดว่าจังหวะนั้นเองที่ผู้หญิงสองคนเห็น จึงฉวยโอกาสที่ผู้บาดเจ็บกับนายหมูเผลอ เอาน้ำกรดที่เตรียมการไว้เดินเข้าด้านหลัง แล้วล็อกคอราดใส่นางสาวตา และหันไปราดน้ำกรดใส่นายหมู ส่วนนางสาวตา หลังถูกพิษน้ำกรดกัดตามผิวหนังบริเวณลำตัว และแขน จึงเกิดปวดแสบปวดร้อน รีบวิ่งกลับไปล้างน้ำในร้านอาหารดังกล่าว โดยมีพนักงานในร้านช่วยล้างเนื้อล้างตัวก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เเละหน่วยกู้ภัยมารับตัวไปโรงพยาบาลชุมพร


สาวหึงโหด!!ล็อกคอราดน้ำกรดสาวใหญ่ ต่อหน้าเเฟนหนุ่ม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายหมู อายุ 37 ปี เป็นพนักงานอยู่ร้านประดับยนต์แห่งหนึ่งในตัวเมืองชุมพร ก่อนหน้านี้ได้คบหากับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ในร้านเดียวกัน เมื่อทราบว่าผู้หญิงที่นายหมูคบหาอยู่นั้นมีครอบครัวแล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง

ต่อมานายหมูได้รู้จักกับนางสาวตา และวันเกิดเหตุได้ชักชวนกันมาเที่ยวที่หาดทุ่งวัวแล่น ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลขึ้นชื่อของ จ.ชุมพร และได้สั่งอาหารมานั่งรับประทานกัน จนกระทั่งคาดว่าแฟนเก่าของนายหมูแกะรอยติดตามมาจนเจอทั้งคู่ ก่อนล็อกคอแล้วราดน้ำกรดใส่นางสาวตา ด้วยความหึงหวงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เเล้วหันไปราดใส่นายหมูด้วย แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังเกิดเหตุนายหมูบอกกับหน่วยกู้ภัยว่า จะขับรถจักรยายนต์มาโรงพยาบาลเองให้พานางสาวคณิตาไปก่อน แล้วตนจะตามไปทีหลัง

ด้านพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี สภ.ปะทิว อยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สาวหึงโหด!!ล็อกคอราดน้ำกรดสาวใหญ่ ต่อหน้าเเฟนหนุ่ม

CR:: workpointtv.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์