แว้นหลบไป วัยรุ่นหาดใหญ่ ปิดถนนแข่งปิกอัพ-เก๋ง อัดกันควันโขมง

แว้นหลบไป วัยรุ่นหาดใหญ่ ปิดถนนแข่งปิกอัพ-เก๋ง อัดกันควันโขมง

มอเตอร์ไซค์เล็กไป วัยรุ่นหาดใหญ่ปิดถนนสายท่าท้อน นำรถเก๋ง รถกระบะ มาแข่งซิ่งประลองความเร็วทุกคืนวันพุธ วิ่งเต็มถนน เร่งอัดกันควันโขมงไม่เกรงใจชาวบ้านร้านตลาด ส่งแนวหน้าคอยดูความเคลื่อนไหวตำรวจ ไปจับครั้งใดหนีได้ทุกครั้ง...

วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีกลุ่มรถซิ่งซึ่งเป็นรถกระบะและรถเก๋ง ประมาณ 20 คัน ยึดถนนสายท่าท้อน ระหว่างสี่แยกสนามบินนอกกับสามแยกโคกเมา พื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.หาดใหญ่ กับ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เป็นสนามแข่งขันและประลองความเร็ว ในเวลาประมาณ ตี 1 ของคืนวันพุธเกือบทุกสัปดาห์

ทั้งนี้ มีการปิดถนนฝั่งขาออกจากตัวเมืองหาดใหญ่ 1 ช่องทาง ใช้ขับรถประลองความเร็ว และบางรอบมีการแข่งขันพร้อมกันถึง 3 คัน วิ่งเต็มถนน ท่ามกลางกองเชียร์ของแต่ละทีมที่มาคอยลุ้น และเชียร์รถของทีมตัวเอง ซึ่งการรวมตัวของกลุ่มรถซิ่งเหล่านี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งเสียงดังสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าว


แว้นหลบไป วัยรุ่นหาดใหญ่ ปิดถนนแข่งปิกอัพ-เก๋ง อัดกันควันโขมง

ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และ สภ.บางกล่ำ พยายามเข้ามาตรวจสอบและจับกุมหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากกลุ่มรถซิ่งจะจัดคนเฝ้าจับตาความเคลื่อนไหวของตำรวจ และจะแยกย้ายกันหลบหนีไปก่อนทุกครั้งที่ตำรวจจะมาถึง ซึ่งนอกจากคืนวันพุธของทุกสัปดาห์ที่นัดประลองความเร็วกันแล้ว บางสัปดาห์ยังมีการนัดหมายในคืนอื่นๆ ด้วย ส่วนรถซิ่งได้มีบรรดาร้านแต่งรถต่างๆ ใน อ.หาดใหญ่ และอำเภอใกล้เคียงนำรถมาแข่ง รวมทั้งรถของลูกค้าที่นำมาทดสอบให้ลูกค้าดู

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์