ทำไมปืนถึงหาง่าย! รวบหนุ่มปทุมฯ พกกัญชา แถมขาย ปืน-กระสุน ผ่านเน็ต

ทำไมปืนถึงหาง่าย! รวบหนุ่มปทุมฯ พกกัญชา แถมขาย ปืน-กระสุน ผ่านเน็ต

รวบวัยรุ่นหนุ่มปทุมธานี คาบ้านพักหลังติดตามพฤติกรรม ลอบขายอาวุธปืนจริง และดัดแปลง ลูกกระสุน ผ่านอินเทอร์เน็ตมานาน ขณะที่ตร.-ทหาร ค้นบ้านยังพบกัญชาพร้อมอุปกรณ์การเสพ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 ก.ค.60 พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ทหาร ปตอ.2 พัน 4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง สนธิกำลังพร้อมด้วยหมายค้นของศาลจังหวัดธัญบุรี เข้าตรวจค้นบ้านแห่งหนึ่งในต.คลองหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สูง 3 ชั้น

จากการตรวจค้น พบที่ห้องนอนชั้นที่ 2 และ 3 มีการซุกซ่อนอาวุธปืนทั้งอาวุธปืนจริง และปืนดัดแปลงที่อยู่ภายในหัวเตียง และกล่องพลาสติกจำนวนมาก โดยแบ่งเป็นอาวุธปืนจริงไม่มีทะเบียน และปืนดัดแปลงเปลี่ยนลำกล้องจำนวน 20 กว่ากระบอก


ทำไมปืนถึงหาง่าย! รวบหนุ่มปทุมฯ พกกัญชา แถมขาย ปืน-กระสุน ผ่านเน็ต

นอกจากนี้ ยังพบกระสุนปืนลูกซองและปืนพกสั้นกว่า 500 นัด อุปกรณ์การเสพกัญชาและกัญชาจำนวนหนึ่ง และสามารถจับกุมตัวนายกฤษณะ พุฒิกิจโภคิน อายุ 25 ปี พร้อมด้วยของกลาง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่ สภ.คลองหลวง

พ.ต.อ.ฤทธินันท์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามการจำหน่ายอาวุธปืนทางอินเทอร์เน็ต จึงได้เฝ้าติดตามกระทั่งขอหมายศาลจังหวัดธัญบุรีก่อนจะสนธิกำลังเข้าตรวจค้นจนพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์