ตำรวจรวบลูกเขยขโมยปืน-รถพ่อตาไปก่อคดีชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ

ตำรวจรวบลูกเขยขโมยปืน-รถพ่อตาไปก่อคดีชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ

นครราชสีมา-ลูกเขยลักปืนและกระบะของพ่อตาไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯแต่ไม่ยอมจำนนโดยดีขับรถฝ่าด่านตำรวจก่อนถูกตามรวบตัวได้สารภาพนำเงินไปใช้หนี้พนัน 

เมื่อวันที่26ก.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จับกุมนายปิยณัฐ สิริพิชชาภาส อายุ 27 ปี ลูกจ้างบ้านพักตากอากาศแห่งหนึ่งอ.วังน้ำเขียวขโมยปืนลูกซองยาวของนายแก้ว พันรัตน์ อายุ 74ปี ซึ่งเป็นพ่อตาไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ริมถนนสาย 304 ราชสีมา – กบินทร์บุรี ตำบลภูหลวง อำเภอปักธงชัย เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30น.ก่อนขับรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีเทา หมายทะเบียน บห 2612 นครราชสีมา หลบหนี ไปไกลกว่า20กม.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปักธงชัยจึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โชคชัยให้ช่วยติดตามสกัดจับแต่คนร้ายไม่ยอมจำนนขับรถแหกด่านหลบหนีจนไปเสียหลักพุ่งตกคลองน้ำริมถนน

จากนั้นนายปิยณัฐได้หลบหนีไปในบ้านร้างแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านดอนใหญ่ หมู่ที่3 ตำบลกระโทก อำเภอโชคชัย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ทิ้งรถยนต์หลบหนีไป2กม.จนถูกจับกุมให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยรถยนต์ และปืนของพ่อตาจากต.สะแกราช อ.ปักธงชัย ไปก่อเหตุชิงทรัพย์เพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้สินที่ติดการพนันจำนวนมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์