สยอง! ฆ่าปาดคอเฒ่าเมืองเลยวัย 62 ปีหมกสวนยางพารา

สยอง! ฆ่าปาดคอเฒ่าเมืองเลยวัย 62 ปีหมกสวนยางพารา


ชายชาวเลยวัย 62 ปี ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอจนถึงหลอดลม ตาขวา และเหนือคิ้วขวามีบาดแผลถูกตีเป็นแผลลึก และแขนซ้ายถูกตีจนหัก คาสวนยางพารา โดย ตร.คาดว่า ผู้ตายถูกตีจนได้รับบาดเจ็บจนสลบแล้วใช้มีดปาดคออำพราง โดยตายมาแล้ว 30 ชม....

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ก.ค.60 พ.ต.ท.วัฒนา จันพาลา สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่าปาดคอในสวนยางพารา ท้ายหมู่บ้านน้ำเย็น หมู่ 10 ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยุทธวัฒน์ โชคชัย ผกก.ทราบ พร้อมประสานไปยังแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยข่าวภาพ จุดด่านซ้าย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายธเนศ ยาบูฮา อายุ 62 ปี อยู่ที่ 25 หมู่ 10 ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย สภาพศพนอนหงายอยู่กลางสวนยางพารา ห่างจากตูบที่พักประมาณ 100 เมตร สวมเสื้อยืดสีดำ ทับด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ

ตรวจร่างการพบบริเวณลำคอถูกของแหลมปาดจนถึงหลอดลม ตาขวา และเหนือคิ้วขวามีบาดแผลถูกตีเป็นแผลลึกยาว 3 ซ.ม. แขนขวามีบาดแผลยาวประมาณ 1 ซ.ม. และแขนซ้ายถูกตีจนแขนหัก ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบจอบ รองเท้า ผ้าเช็ดหน้า ยาเส้น แว่นตา ตกอยู่ และบนหญ้าพบกองเลือดของผู้เสียชีวิต คาดว่าผู้ตายถูกตีจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้หนีตาย คนร้ายตามมาตีซ้ำจนสลบแล้วใช้มีดปาดคอเพื่ออำพราง เสียชีวิตมาแล้วกว่า 30 ช.ม.

จากการสอบถามนางสาวสาวิตรี ยาบูฮา อายุ 32 ปี บุตรสาวผู้ตายเล่าว่า ได้คุยกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยพ่อมีเงินติดตัวอยู่ 7,000 บาท จนเมื่อบ่ายวานนี้ไม่เห็นพ่อกลับมาบ้านกินข้าว จึงได้โทรหาติดแต่ไม่มีคนรับสาย จึงได้ออกตามหาพ่อจะมานอนเฝ้าสวนยางที่ตูบทุกวัน เมื่อวานช่วงบ่ายไม่เห็นพ่อกลับมากินข้าว จึงได้ออกตามหาตัวแต่ไม่พบ จนวันนี้ญาติพี่น้องและนายสมชาย สีหะวงษ์ อายุ 50 ปี น้องเขยพ่อ มาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในสวนยางพาราของพ่อสภาพถูกปาดคอตาย ทรัพย์สินเงินสด 7,000 บาท หายไป จึงรีบแจ้ง จนท.ตร.

จากการสอบสวนบุตรสาวผู้ตาย บอกว่าผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และจะมานอนเฝ้าสวนยางที่ตูบคนเดียว โดยส่วนตัวพ่อไม่เคยมีเรื่องกับใคร และก่อนหน้าก็ไม่เคนบอกอะไรให้ลูก ส่วนสาเหตุการตาย จนท.อยู่ระหว่างสอบสวนญาติพี่น้อง เพื่อติดตาหาฆาตกรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์