หนุ่มน้อยใจ คิดว่าแม่รักน้องสาวมากกว่า คว้าปืนยิงหน้าผากดับคาบ้าน

หนุ่มน้อยใจ คิดว่าแม่รักน้องสาวมากกว่า คว้าปืนยิงหน้าผากดับคาบ้าน


หนุ่มนครปฐมวัย 24 ปี น้อยใจแม่ หลังทุกครั้งที่มีปากเสียงกับน้องสาว แม่จะเข้าข้างน้อง ทำให้คิดว่าแม่รักน้องสาวมากกว่า สุดท้ายตัดสินใจคว้าปืนยิงหน้าผากเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นาวิน ทรงลออ รอง ผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านแห่งหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบนายชานนท์ นราน้อย อายุ 24 ปี นอนหงายบนที่นอน ไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ลายการ์ตูน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าผาก 1 นัด ที่ปลายขาข้างขวาพบปืนปากกาตกอยู่ ตรวจสอบพบมีปลอกกระสุน ขนาด .38 คารังเพลิง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ


หนุ่มน้อยใจ คิดว่าแม่รักน้องสาวมากกว่า คว้าปืนยิงหน้าผากดับคาบ้าน


จากการสอบสวน นางสาวชลิดา นราน้อย อายุ 22 ปี น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า ปกติที่บ้านจะอยู่กันมี แม่ ผู้ตาย ตน ลุง และลูกเล็กๆ ของตนอีก 2 คน โดยผู้ตายปลดประจำการทหารมาได้ 2 ปี ก็มาอยู่ด้วยและยังไม่ได้ทำงาน แต่จะอยู่บ้านเลี้ยงหลาน โดยพี่ชายมีนิสัย ขี้น้อยใจ

ทั้งนี้ พี่ชาย มักจะทะเลาะกับตนเรื่องเลี้ยงหลาน และหาว่าตนไม่ค่อยดูแลลูก ซึ่งตนต้องทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ เวลาทะเลาะกัน แม่จะเข้ามาห้ามและว่าผู้ตายไม่ให้ทะเลาะกัน เพราะเห็นว่าตนเป็นน้องสาว ทำให้ผู้ตายคิดมากและบ่นน้อยใจว่าแม่ไม่รักบ้าง รักตนมากกว่าบ้าง ก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันอีก แม่ก็เลยเข้าห้ามและชวนทุกคนออกมาจากบ้านไปหาข้าวกิน ส่วนพี่ชายก็อุ้มลูกของตนเข้าไปเลี้ยงในห้องนอน จนกลับมาบ้านเข้าไปดูลูกก็พบว่าพี่ชายยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์