สาวใหญ่ดวงซวย! เข้าสวนเก็บผลเงาะ พลาดตกต้นถูกเหล็กเสียบหลังสาหัส

สาวใหญ่ดวงซวย! เข้าสวนเก็บผลเงาะ พลาดตกต้นถูกเหล็กเสียบหลังสาหัส

เจ็บแน่นๆ!! สาวใหญ่เข้าสวนเก็บผลเงาะ แต่พลาดท่าลื่นพลัดตกต้นเงาะถูกเหล็กแท่งที่โผล่จากพื้นดินเสียบหลังสาหัส กู้ภัยภูเก็ตต้องเร่งตัดเหล็กหามส่งโรงพยาบาล...

เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 25 ก.ค. หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ศูนย์ย่อยป้อมตำรวจทางหลวงบ้านเมืองใหม่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนตกต้นเงาะแล้วถูกเหล็กเสียบหลังภายในสวนผลไม้ก่อนถึงวัดพระทอง ถ.เทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลางบาดเจ็บสาหัส จึงนำรถอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นสวนเงาะห่างจากถนนสายหลักขาเข้าเมืองภูเก็ตไม่มากนัก พบหญิงวัยกลางคนแต่งตัวเหมือนคนสวน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว ใส่รองเท้าบูตยางสีดำถูกเหล็กที่มีลักษณะเป็นแท่งเสียบติดอยู่บริเวณหลังใกล้กับสะโพก นอนร้องครวญครางอยู่ใต้ต้นเงาะ ทราบชื่อคือ น.ส.สุขใจ เชื้อลางสาด อายุ 35 ปี


จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้ให้ออกซิเจน เนื่องจาก น.ส.สุขใจ มีอาการหน้าซีด เจ็บปวดที่บาดแผลพร้อมกับใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กที่เสียบติดอยู่ที่หลังออกก่อนนำส่ง รพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์ผ่าตัดนำเหล็กที่เสียบติดออก สอบถามคาดว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุขใจได้ปีนต้นเงาะ เพื่อเก็บผลเงาะบนต้น แต่คาดว่าลื่น เนื่องจากใส่รองเท้าบูตที่เป็นยาง ทำให้พลาดท่าพลัดตกลงมาถูกเหล็กแท่งที่โผล่ออกมาจากพื้นดินด้านล่างต้นเงาะเสียบหลังติดคาเหล็กได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์