พิษเสี่ยเบนซ์! ทำ ผู้จัดการดารา,ซุปตาร์ชาย เสียวฟรี!! ตำรวจประกาศผู้ต้องหาไม่ได้พูด!!

พิษเสี่ยเบนซ์! ทำ ผู้จัดการดารา,ซุปตาร์ชาย เสียวฟรี!! ตำรวจประกาศผู้ต้องหาไม่ได้พูด!!

ญาติเสี่ยเบนซ์กำเงินสด 3 แสนขอประกันตัว ศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ ข่มขู่พยาน หรือยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน หลังปคม.หิ้วเสี่ยรถเบนซ์ลวงตุ๋ยเด็กฝากขัง

จากกรณีที่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชาย ม.4 รร.เอกชนชื่อดังย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เข้าแจ้งความจับเสี่ยหนุ่มขับเบนซ์หลอกตุ๋ยมานานร่วมปี โดยใช้กลอุบายให้ไอโฟนเด็ก และหลังมีอะไรกันก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ ข่มขู่ให้มีความสัมพันธ์ทางเพศด้วยกันตลอดมานานกว่า 1 ปี โดยพล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. สั่งการให้สืบสวนเนื่องจากคดีหลักเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงผู้เสียหายไปมีเพศสัมพันธ์เข้าค่ายความผิดตาม พ.ร.บ.ค้ามนุษย์ฯ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผบก.กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เปิดเผยว่า
 
หลังจากได้จับกุมตัวนายธนัชภัคตามหมายจับศาลอาญาเข้ามาสืบสวนสอบสวนแล้ว นายธนัชภัค หรือวิน อายุ 37 ปี อ้างว่ารู้จักกับเด็กผู้เสียหายจริง และซื้อโทรศัพท์มือถือให้ และพาไปเที่ยวในที่หรูๆ แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในเรื่องกระทำอนาจาร กับผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือไว้ เพื่อหาข้อมูลหลักฐานสำคัญ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา และทำเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. จะขยายผลในเรื่องที่มาของเงิน และกลุ่มผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องต่อไป

พ.ต.อ.มานะ เปิดเผยต่อว่า ในระหว่างการสอบสวนขอยืนยันว่าผู้ต้องหาไม่ได้เปิดเผย ตามที่มีกระแสข่าวเสนอว่าส่งเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับคนดังในวงการบันเทิงแน่นอน ซึ่งขณะนี้ทาง ปคม. ได้ขอความร่วมมือกับหน่วยงานปอท.เรื่องข้อมูลคลิปที่เผยแพร่ข้อมูลของผู้ต้องหาว่า มีหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคดีหรือไม่


พิษเสี่ยเบนซ์! ทำ ผู้จัดการดารา,ซุปตาร์ชาย เสียวฟรี!! ตำรวจประกาศผู้ต้องหาไม่ได้พูด!!

วันเดียวกัน ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พ.ต.ต.หญิง ชลลดา เชี่ยวชาญ พนักงานสอบสวน ปคม. นำตัวนายธนัชภัค ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็ก มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลผัดแรกเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม เนื่องจากยังต้องสอบปากคำพยานอีก 6 ปาก รอผลการตรวจร่างกายผู้เสียหาย รอผลการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา และอื่นๆ

          สืบเนื่องกรณีนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) และประสานมาทางตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หมิ่นประมาทและผิดพฺ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯที่มีพฤติกรรมกะทำอนาจาร และมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักกับผู้เสียหาย โดยผู้ต้องหา เป็นคนมีฐานะ ขับรถเบนซ์เป็นประจำ และติดต่อกับผู้เสียหายทางไลน์ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะนัดหมายพาเข้าโรงแรมไปมีเพศสัมพันธ์ โดยให้เงินจำนวน 3,000 บาท

จากนั้นก็ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังให้ และบังคับถ่ายคลิปขณะมีความสัมพันธ์กัน จนผู้เสียหายรับไม่ได้และพยายามจะตีตัวออกห่าง แต่ก็ถูกผู้ต้องหาข่มขู่จะนำคลิปฉาวออกเผยแพร่ ทางโซเชียลจนผู้เสียหายต้องยินยอมเรื่อยมา ก่อนเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสน บก.ปอท. ส่งเรื่องให้พนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา 1650/2560 ลงวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปจากบิดามารดาโดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจเพื่ออนาจาร หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา, เผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกฯ จากนั้นช่วงสายก่อนนำกำลังไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่บ้านพักย่านบางนาก่อนจะนำตัวกลับมาสอบสวน

ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ท้ายคำร้องพนักงาสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขัง

ต่อมาญาติยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอปล่อยชั่วคราว ศาลพิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว จึงอนุญาตให้ผู้ต้องหามีประกันตัวไป โดยตีราคาประกัน 3 แสนบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามผู้ต้องหาเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล รวมทั้งห้ามไปข่มขู่พยานหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน มิฉะนั้นศาลจะพิจารณาสั่งถอนประกัน

CR::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์