อดีต ผอ.ทางหลวงพะเยา ป่วยอัมพาตยิงขมับตัวเองลาโลก คาดปมเบื่อชีวิต

อดีต ผอ.ทางหลวงพะเยา ป่วยอัมพาตยิงขมับตัวเองลาโลก คาดปมเบื่อชีวิต

อดีต ผอ.แขวงการทางหลวงพะเยาวัย 81 ปี ป่วยเป็นโรคอัมพาตนอนติดเตียง ใชปืน .38 ยิงขมับตัวเองดับคาบ้านพักที่ จ.เชียงใหม่ ตร.พุ่งปม เบื่อตัวเอง ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวจึงคิดสั้นยิงตัวตาย...

เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 23 ก.ค.60 พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงตัว ที่บ้านเลขที่ 34 ถนนสนามบิน ซอย 4 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปสอบสวนพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจ อป.พร.อ.เมือง เชียงใหม่ เมื่อไปถึงพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ในห้องนอน ร่างของนายจำลอง อภิรติมัย อายุ 81ปี ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 ต.บาดพุด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อดีตผู้อำนวยการแขวงการทางจังหวะพะเยา นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างเตียงคนป่วย มีลบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขณาด .38 เข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนหวยใจรวยริน ข้างๆมือซ้ายพบอาวุธปืนลูกโม่ ขณาด .38 พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ ปฐมพยาบาลเบื้อต้นอยู่นาน แต่ชีพจรไม่ตอบสนอง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายธัชพล อภิรติมัย รองปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ลูกชายให้การว่า หลังจากที่พ่อเกษียนอายุราชการออกมาแล้ว ก็ไปๆมาๆระหว่าบ้านที่ จ.นนทบุรี และจ.เชียงใหม่ ช่วงหลังพ่อได้ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบและมีอาการอัมพาต ต้องนอนติดเตียง เพื่อรักษาตัวเองโดยมีลูกหลานดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเกิดเหตุ พ่อได้อาศัยคนเฝ้าไปทำธุระส่วนตัว พ่อซึ่งถนัดซ้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเอง หลังจากเสียปืนดังขึ้นทางญาติมาพบก็พบว่า เลือดนองท่วมตัวแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา.

หลังจากที่สอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า นายจำลองอาจเบื่อตัวเอง ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวจึงคิดสั้นยิงตัวตาย สอบสวนแล้วได้นำศพส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวช ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าชันสูตรอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์