โชเฟอร์แท็กซี่ ดับอนาถคาประตูบ้าน พอรู้สาเหตุสุดสะเทือนใจ

โชเฟอร์แท็กซี่ ดับอนาถคาประตูบ้าน พอรู้สาเหตุสุดสะเทือนใจ

วันที่ 22 ก.ค.60 ร.ต.ท.เอื้ออังกูร ชินโชติธีระนันท์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายผูกคอเสียชีวิต 1 ราย ที่หมู่บ้านกานต์มณี เฟส8 ซอย8/2 บ้านเลขที่ 9/420 หมู่1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่างใช้ผ้าขาวม้าผูกติดกับเหล็กดัดที่ประตูบ้าน ญาติได้นำร่างลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สภาพศพ สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีส้ม ทราบชื่อคือนายประพนธ์ แสงวนิชย์ อายุ 57 ปี อาชีพ ขับรถแท็กซี่ บ้านเลขที่ 83/155 หมู่6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายพรชัย แสงวนิชย์ อายุ 16 ปี บุตรชาย เปิดเผยว่า พ่อของตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ตอนนี้ป่วยเป็นโรคความดัน กรดไหลย้อน และมีอาการเครียดเรื่องปัญหาภายในครอบครัว ก่อนหน้านี้พ่อเคยบ่นว่าอยากตายและได้พูดทำนองสั่งเสียกับญาติทุกคน แต่ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ ช่วงเวลา 02.00น. พ่อของตนยังนั่งพูดคุยปรับทุกข์กับหลานสาว พอช่วงเช้าพบว่าใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวประกอบกับมีโรครุมเร้าจึงทำให้คิดสั้น อย่างไรก็ตามต้องสอบปากคำญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ที่มา Clicknews.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์