เด็ก ป.6 ถูกแม่ดุ เก็บตัวเงียบ ก่อนโดดคอนโดฯชั้น 16 สาหัส

เด็ก ป.6 ถูกแม่ดุ เก็บตัวเงียบ ก่อนโดดคอนโดฯชั้น 16 สาหัส

เด็กชาย ป.6 โรงเรียนชื่อดัง กระโดดจากคอนโดฯ ชั้น 16 ร่างร่วงกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 สาหัส แม่เผย เมื่อเช้าต่อว่าลูกที่หยิบเงินโดยพลการ ก่อนลูกเก็บตัวเงียบในห้อง ไม่ยอมไปเรียน ช่วงบ่ายเข้าไปดู กลับกระโดดคอนโดฯ สาหัส ...

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ขณะที่ พ.ต.ท.หาญชัย ธรรมศักดิ์สิทธิ์ สวป.สน.บุคคโล กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้กระโดดจากที่สูงลงมาได้รับบาดเจ็บภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าแยกรัชดาตลาดพลู แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล พ.ต.ท.มหพล มีเสน สว.สส.สน.บุคคโล แพทย์กู้ชีพ รพ.ตากสิน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 30 ชั้น จากการตรวจสอบที่ระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 พบร่าง ด.ช.โน้ต (นามสมมติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดัง สภาพนอนหงายหายใจรวยริน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านหลัง เลือดทะลักออกปากและจมูก อาการสาหัส เบื้องต้นทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำร่างส่ง รพ.ทหารเรือ ให้แพทย์ยื้อชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบสวน นางแพรว (นามสมมติ) อายุ 28 ปี แม่เด็ก ให้การทั้งน้ำตาว่า มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว พักอยู่กับ ด.ช.โน้ต และสามี ที่ห้องพักชั้น 16 ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด.ช.โน้ต ลูกชาย กำลังจะเดินทางไปโรงเรียน แต่ถือวิสาสะหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ตนโดยพลการ ตนจึงเรียกมาต่อว่า ทำให้ลูกชายอารมณ์เสีย แสดงอาการเอะอะโวยวาย ก่อนเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง และไม่ยอมไปโรงเรียน กระทั่งช่วงบ่ายตนคิดว่าลูกจะดีขึ้น แต่เจ้าตัวกลับก่อเหตุกระโดดออกจากหลังห้อง ร่างลงไปกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

พ.ต.ท.หาญชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะรอให้ นางแพรว และสามี ซึ่งเป็นผู้ปกครองเด็กเริ่มผ่อนคลายความกังวล เนื่องจากทั้งคู่ต้องไปเฝ้าดูแลอาการ ด.ช.โน้ต ลูกชายอย่างใกล้ชิดที่ รพ.ทหารเรือ จากนั้นจะเรียกทุกฝ่ายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์