สลดใจ!!! สาวใหญ่อ้างเมาหนักจนคิดว่าฝันไป ถือมีดแทงแม่ป่วยอัลไซเมอร์ ดับอนาถ

สลดใจ!!! สาวใหญ่อ้างเมาหนักจนคิดว่าฝันไป ถือมีดแทงแม่ป่วยอัลไซเมอร์ ดับอนาถ


สาวใหญ่อ้างเมาหนักจนคิดว่าฝันไป ก่อนถือมีดแทงแม่แท้ๆ ที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ก่อนหลบหนี บอกต้องใช้เหล้าเยียวยาจิตใจ ทำบุญไหว้พระให้แม่ตลอด ต้องหลบหนีไปเรื่อยๆ จนเจอสามีใหม่ที่ กทม. ก่อนถูก ตร.จับตัวได้

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 60 ร.ต.อ.เสถียรพงศ์ อ่อนศรีทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้สอบปากคำนางเอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหาทำร้ายบุพการี จนเป็นเหตุให้บุพการีถึงแก่ความตาย ในคดีฆ่านางไก่ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นแม่ของตัวเอง

ร.ต.อ.เสถียรพงศ์ ได้แอบนำตัวนางเอ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ในช่วงเช้า แบบเงียบๆ เพื่อป้องกันชาวบ้านจะทราบข่าวแล้วมามุงดูการทำแผน ซึ่งพบว่าที่ห้องเช่าได้มีการเก็บของออกจากห้องแล้วเพื่อรอให้คนอื่นมาเช่าต่อ พอนำตัวกลับมาที่ สภ.บ้านโพธิ์ ช่วง 13.00 น. ก็นำตัวมาสอบปากคำต่อหน้าทนายอาสา

นางเอ สารภาพว่า ตนได้รับแม่มาเลี้ยงดูได้ 3 ปี โดยที่แม่นั้นป่วยเป็นอัลไซเมอร์ และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนนั้นเป็นคนงานก่อสร้างทำให้มีรายได้น้อย และต้องคอยหาเงินไปรักษาแม่อยู่บ่อยครั้ง จนช่วง 2 ปี หลัง แม่นั้นมีอาการหนักขึ้นจนตัวเองเริ่มไม่ไหว วันที่เกิดเหตุตนได้กินเหล้าตั้งแต่ที่ก่อสร้างแล้วกลับมานั่งกินต่อที่หน้าบ้าน เพราะความเมาจึงเดินถือมีดทำครัวเข้าไปในห้องนอนของแม่ แล้วใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกของแม่จำนวน 3 ครั้ง

จากนั้นก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตอนนั้นก็นึกว่าเป็นความฝัน และไม่มีสติ แล้วขี่รถไปเรื่อยๆ จนเช้า ทราบข่าวว่าแม่เสียชีวิต ทำให้ตนต้องหลบหนีไปตามต่างจังหวัด จนสุดท้ายได้สามีใหม่ จนมาทำงานที่กรุงเทพฯ ก่อนจะถูกจับตัว

"อยากจะบอกว่ารู้สึกเสียใจมาก แต่เพราะความเครียดบวกกับความจนทำให้ต้องกินเหล้าแทบทุกวัน จนขาดสติฆ่าแม่ตัวเอง ทุกวันจะคอยหาโอกาสใส่บาตรทำบุญไปให้แม่ ยอมรับว่าลงมือฆ่าแม่เพราะความเมาแท้ๆ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์