เดินจูงมือเลยเกิดอารมณ์?! คุม “ไอ้ปุ้มปุ้ย” ทำแผนรอบ 2 คดีขืนใจเพื่อนแม่ ระหว่างจับปู!!

เดินจูงมือเลยเกิดอารมณ์?! คุม “ไอ้ปุ้มปุ้ย” ทำแผนรอบ 2 คดีขืนใจเพื่อนแม่ ระหว่างจับปู!!

วันที่ 20 ก.ค. พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, ร.ต.อ.อรรถพล จันทะนิตย์ รองสารวัตร (สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้นำตัวนายปุ้มปุ้ย เกษานุช ผู้ต้องหาข่มขืนพนักงานสาวโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.หนองคาย เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำสารภาพเป็นวันที่ 2 อย่างเงียบๆ หลังจากที่ช่วงเย็นวานนี้ (19 ก.ค.) ได้มีการทำแผนที่ รพ.ดังกล่าวแล้ว จนเกือบถูกรุมประชาทัณฑ์

โดยจุดแรกทำแผนบริเวณทุ่งนาในพื้นที่ อ.เมือง จ.หนองคาย ซึ่งเป็นคดีที่นายปุ้มปุ้ย ข่มขืนผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนแม่ขณะพากันไปหาปู ซึ่งคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ได้มีการออกหมายจับไปแล้วก่อนที่จะมาก่อเหตุข่มขืนพนักงานสาวของโรงพยาบาล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายปุ้มปุ้ย มาทำแผนบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขง ตรงข้ามวัดศรีบุญเรือง ในเขตเทศบาล ซึ่งเป็นจุดที่นายปุ้มปุ้ย ขโมยสกู๊ตเตอร์ที่ชมรมสกู๊ตเตอร์จอดไว้ที่ท่าน้ำวัดศรีบุญเรือง ก่อนพายหลบหนีไป สปป.ลาว ซึ่งจุดนี้ใช้เวลาในการทำแผนไม่ถึง 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบนำตัวกลับมาคุมขังไว้ที่ สภ.เมืองหนองคาย เนื่องจากหวั่นญาติเหยื่อมารอรุมประชาทัณฑ์

นายปุ้มปุ้ย ได้เปิดเผยเกี่ยวถึงสาเหตุที่ทำให้ข่มขืนเพื่อนแม่ว่า ในวันเกิดเหตุแม่ติดธุระจึงให้ตนพาเพื่อนแม่ไปหาปู หลังจากที่หาปูได้ 1 ตัว ก็ได้มีการจูงมือกัน ทำให้ตนเกิดอารมณ์ ก่อนลงมือข่มขืน โดยไม่มีการบังคับและขัดขืนแต่อย่างใด


 ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า สำหรับการดำเนินคดีกับนายปุ้มปุ้ยนั้น จะมีการสรุปสำนวนเพิ่มเติมในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายส่งให้พนักงานอัยการมีความเห็น คดีที่สองเป็นคดีข่มขืนหญิงวัยกลางคนเมื่อเดือน พ.ค.60 และคดีที่สามเป็นคดีล่าสุดที่ก่อเหตุข่มขืนเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล จึงเป็นคดีข่มขืน 2 คดี นำรวมกับคดีค้างเก่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย รวมเป็น 3 คดี ให้พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีอย่างรัดกุมส่งให้พนักงานอัยการพิจารณาคดีอย่างเร็วที่สุด

ยืนยันว่าจังหวัดหนองคายมีมาตรการที่สร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว หากมีเหตุเกิดขึ้นตำรวจจับกุมได้ทุกคดี แม้จะหลบหนีไปต่างประเทศก็ตามจับกุมมาให้ได้ ทางตำรวจมีกล้องซีซีทีวีประจำอยู่ทั้งจังหวัด 3,000 ตัว มีศูนย์มอนิเตอร์ตลอดเวลา หากเกิดเหตุสามารถตรวจสอบจากกล้องซีซีทีวีได้ ส่วนในโรงพยาบาลที่เกิดเหตุก็จะมีการขอเชื่อมสัญญาณกล้องเข้ากับตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจเป็นระยะๆ และกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายดูแลประชาชนให้ดีที่สุด


เดินจูงมือเลยเกิดอารมณ์?! คุม “ไอ้ปุ้มปุ้ย” ทำแผนรอบ 2 คดีขืนใจเพื่อนแม่ ระหว่างจับปู!!


ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์