สาวใหญ่เชียงรายตายเปลือยปริศนา ญาติไปหาเจอเป็นศพกลางบ้าน

สาวใหญ่เชียงรายตายเปลือยปริศนา ญาติไปหาเจอเป็นศพกลางบ้าน


พบศพสาวใหญ่วัย 46 ปี ชาวอ.พาน จ.เชียงราย กลายเป็นศพ นอนตายเปลือยอยู่กลางบ้าน ตร.จาก สภ.พาน เข้าตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยเสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง จนท.เร่งสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป...

เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 20 ก.ค.60 พ.ต.ท.สมเกียรติ ปาระมี รองผกก.(สอบสวน) สภ.พาน ได้รับแจ้งมีผู้พบศพคนเสียชีวิต ที่ บ้านสันโค้ง ต.ดอยงาม จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.จิรภัทร มุ่งดี ผกก.สภ.พาน นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 11 บ้านสันโค้ง ต.ดอยงาม อ.พาน จ.เชียงราย ลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนสูง พบศพนางสาวสมพรรณ แก้ววรรณา อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายนอนหงาย

สอบสวนในที่เกิดเหตุ นางนงเยาว์ ญาติผู้ตายได้เข้ามาเรียกผู้ตายที่บ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากพบว่าผู้ตายหายหน้าไปตั้งแต่เย็นวันที่ 18 ก.ค.โดยตามปกติผู้ตายจะไปช่วยทำนาของเพื่อนบ้าน เห็นผิดสังเกตุหายไปหลายวันจึงเข้ามาเรียก พบเป็นศพนอนตายอยู่กลางห้องโถงของบ้าน จึงได้ประสานทีมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเชียงราย เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำ 1 สลึงยังอยู่ในที่เกิดเหตุ มีพัดลมเปิดทิ้งไว้ โดยศพผู้ตายนอนหงายในสภาพเปลือยกายไม่มีเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว มีเลือดออกจากปากและหู และพบคราบเลือดบริเวณหัวบันไดหน้าบ้านจำนวนหนึ่ง ใกล้กับเตียงไม้ที่ผู้ตายใช้นอนเป็นประจำ จึงเก็บหลักฐานไปตรวจพิสูจน์ จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์