ไม่สะท้าน! ไอ้แป๊ก นาทีขืนใจน้องพลอย บีบคอจนตาย แฉมีคดีข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง!! (คลิป)

ไม่สะท้าน! ไอ้แป๊ก นาทีขืนใจน้องพลอย บีบคอจนตาย แฉมีคดีข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง!! (คลิป)

วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พร้อม พล.ต.ต. ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวหลังการจับกุม นายสุพรชัย หนูน้อย หรือ แป๊ก อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน "น้องพลอย" เด็กหญิงวัย 15 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยผลการตรวจดีเอ็นเอพบว่า นายสุพรชัย เป็นคนร้ายในคดีนี้ ที่ สภ.บ้านโพธิ์

โดยนายสุพรชัย ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่าเด็กจริง ระบุว่า วันเกิดเหตุ วันที่ 13 ก.ค. นั่งดื่มเบียร์จนเกิดอารมณ์ จึงเดินไปที่บ้านของเด็กซึ่งห่างประมาณ 600 เมตร ซึ่งตนเคยไปซื้อของ เคยเห็นหน้าเห็นตากัน พบว่าบ้านเด็กไม่ได้ล็อก ห้องนอนของเด็กก็ไม่ได้ล็อก จึงได้เปิดประตูเข้าไปในห้องนอน พบว่าเด็กนอนหลับบนที่นอน จึงใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศ หลังข่มขืนเสร็จก็เกิดกลัวความผิด เลยต้องฆ่า เพราะกลัวเด็กไปแจ้งความเอาตำรวจมาจับ โดยใช้มือซ้ายบีบคอ มือขวาปิดปาก บีบจนเลือดออกปาก จนเด็กถึงแก่ความตายตาย โดยก่อนหลบได้ใส่กางเกงให้เด็กเหมือนเดิม และจัดที่นอนเหมือนเดิม ก่อนกลับที่พักไป วันต่อมากลัวถูกจับจึงหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และบุกรุกในเวลากลางคืน

สำหรับนายสุพรชัยเคยต้องคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษ เมื่อปี 2558 ท้องที่ สภ.บ้านโพธิ์ มีหมายจับคดีทำร้ายและข่มขืนกระทำชำเราปี 2551 และปี 2558 ท้องที่ สภ.เมืองขอนแก่น และคดีข่มขืนท้องที่ สภ.บ้านเป็ด เมื่อปี 2559

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุพรชัยไปเข้าห้องขังที่ สภ.บ้านโพธิ์ โดยไม่สามารถนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ในวันนี้ เพราะมีชาวบ้านกว่า 500 คน มารอรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ทำให้ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
VV
V
V
V

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์