พ่อค้ายาควงมีดง้าวฟันตำรวจเจ็บ อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

พ่อค้ายาควงมีดง้าวฟันตำรวจเจ็บ อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

พ่อค้ายา ก่อเหตุใช้มีดง้าวฟันตำรวจ สภ.นครชัยศรี บาดเจ็บ เย็บ 15 เข็ม ขณะเข้าไปจับกุม ด้านผู้ต้องหา อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

วันที่ 19 ก.ค.60 พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค.60 ชุดสืบสวนได้จับผู้เสพยาเสพติดได้หลายราย จึงมีการขยายผลหาตัวผู้จำหน่ายยาเสพติดและสืบทราบว่า นายพยนต์ โพธิ์เผือก อายุ 56 ปี จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี

เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้พบกับ นายพยนต์ กำลังนั่งหน้าห้องเช่า จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ถูกนายพยนต์ใช้มีดง้าวพร้อมด้ามไม้ยาวประมาณ 1 เมตร ฟันไปที่ ส.ต.ท.วัลลภ เต็มทวี ผบ.หมู่งานสืบสวน หลายครั้งจนถูกที่แขนขวาได้รับบาดเจ็บ ตำรวจที่อยู่ใกล้จึงเข้าล็อกตัวนายพยนต์ และรีบนำส.ต.ท.วัลลภ ส่งไปที่โรงพยาบาลนครชัยศรี ซึ่งแพทย์ได้เย็บถึง 15 เข็ม จากนั้นได้ค้นในห้องพบยาบ้าสีส้มจำนวน 30 เม็ดอยู่ที่หมอนและพบยาบ้าสีส้มที่ลิ้นชักหน้ารถอีก 50 เม็ด รวมทั้งหมด 80 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี


พ่อค้ายาควงมีดง้าวฟันตำรวจเจ็บ อ้างทำไปเพราะป้องกันตัว

จากการสอบสวน นายพยนต์ ให้การว่า ยาบ้าที่พบทั้งหมดเป็นของตนเองที่นำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นและเสพเอง จำหน่ายเม็ดละ 100-120 บาท โดยขณะที่ตำรวจเข้ามานั้น ตนได้เสพยาบ้าไปแล้วและคิดว่าจะมาทำร้ายจึงใช้มีดฟันไปเพื่อป้องกันตัว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายพยนต์ไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายพยนต์ โพธิ์เผือก ว่ามียาเสพติดประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน, ยาบ้า) และนำตัวส่ง ร.ต.ท.ธนโชค ชินณะวงศา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์