สลดเด็ก นร.หญิงตาบอดสนิท

ถูกรุ่นพี่เตะก้อนหินใส่ล้มกองกับพื้นเลือดโชก แพทย์ควักลูกตาออก


สลดใจนักเรียนรุ่นพี่ ม.3 เตะก้อนหินใส่เบ้าตารุ่นน้อง ป.4 บอดสนิท เหตุเกิดขณะคนเจ็บเดินไปเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าโรงเรียน เจอรุ่นพี่กำลังเดาะก้อนหินเล่น 2-3 ครั้งแล้วเตะในลักษณะวอลเลย์เต็มเท้า ก้อนหินพุ่งใส่เบ้าตาขวาล้มฟุบลงไปกองกับพื้น เลือดไหลโชก หมอต้องควักลูกตาออก เนื่องจากแก้วตาแตก มีเลือดคั่งภายใน ทำให้ตาบอดสนิท พ่อเหยื่อแจ้งความเอาผิด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ท.ธีรวุฒิ บุญจิตร สารวัตรเวร สภ.อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งความจากนายสมหมาย (ขอสงวนนามสกุล)

อายุ 47 ปี อาชีพค้าขายใน อ.สองพี่น้อง ว่า ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4/1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูก ด.ช.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี รุ่นพี่ชั้น ม.3/2 โรงเรียนเดียวกัน เตะก้อนหินใส่เบ้าตาจนตาบอด

นายสมหมายกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า


ก่อนเกิดเหตุขณะที่ ด.ญ.เปิ้ลกำลังเดินไปเข้าแถวเคารพธงชาติที่หน้าโรงเรียน เป็นจังหวะที่ ด.ช.ไก่กำลังเดาะก้อนหินขนาดประมาณ 1 นิ้วครึ่ง x 1 นิ้วครึ่ง ด้วยเท้าขวาเล่นอยู่ 2-3 ครั้งในบริเวณนั้น แล้ว ด.ช.ไก่ก็เตะก้อนหินในลักษณะวอลเลย์อย่างเต็มเท้า ทำให้ก้อนหินพุ่งใส่เบ้าตาขวาของ ด.ญ.เปิ้ลจนล้มฟุบลงไปกองกับพื้น เลือดไหลโชก ออกจากเบ้าตา เพื่อนนักเรียนและครูที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาอุ้มคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 แต่แพทย์เห็นว่าอาการหนัก จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช โดยแพทย์ต้องควักลูกตาออก เนื่องจากแก้วตาแตก และมีเลือดคั่งภายใน ส่งผลให้ตาบอดสนิท ต้องนอนพักรักษาอีกเป็นเดือนกว่าจะหายปกติ

หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้ควบคุมตัวด.ช.ไก่ไว้

เมื่อตนทราบข่าวจึงเดินทางไปหาพ่อแม่ของ ด.ช.ไก่เพื่อตกลงเจรจาเรื่องค่าเสียหาย แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง และทะเลาะมีปากเสียงกันลั่นบ้าน เนื่องจากตนขอเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 แสนบาท และค่ารักษาพยาบาลตามความเป็นจริงที่แพทย์ระบุ แต่ขณะนี้ยังตกลงกันไม่ได้ ตนจึงพาพ่อแม่ของ ด.ช.ไก่และ ด.ช.ไก่มาที่โรงพัก เพื่อให้ตำรวจลงบันทึกประจำเพื่อดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับ ด.ช.ไก่ในข้อหา ทำร้ายผู้อื่นโดยประมาทจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าทำขวัญนั้น ได้ให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงกันอีกครั้งในวันที่ 10 ก.ย. นี้ เวลา 14.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์