มุ่ย สวนเลา มือปืนเมืองคอน แหกคุก ล้างแค้น ยิงโหดเจาะหัวหนุ่มสวนยาง

มุ่ย สวนเลา มือปืนเมืองคอน แหกคุก ล้างแค้น ยิงโหดเจาะหัวหนุ่มสวนยาง


เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 60 พ.ต.ต.ยิ่งยง ช่วยกิจ สว.(สอบสวน) สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิตในสวนยางพารา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล เพ็ชรขาวเขียว ผกก. สภ.ร่อนพิบูลย์ แพทย์เวรโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจไปที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบ ศพนายชัยณรงค์ ชูสงคราม อายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ไหล่ด้านซ้าย 1 นัด 4 รู และบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ต้นคอด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุด้านหน้า หลังกกหูขวาด้วยกระสุนขนาดเดียวกัน 2 นัด กระสุนฝังใน

พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม รองผกก.ป.สภ.ร่อนพิบูลย์ กล่าวว่า สาเหตุการสังหารนายชัยณรงค์ ตำรวจพุ่งปมไปที่การฆ่าล้างแค้น โดยมือปืนแหกคุกชื่อดัง ฉายา มุ่ย สวนเลา หรือนายธีรยุทธ ชูแก้ว มือปืนอิทธิพลชื่อดังในนครศรีธรรมราช เนื่องจากโกรธแค้นและสงสัยว่านายชัยณรงค์ผู้ตาย เป็นสายให้กับเจ้าหน้าที่


มุ่ย สวนเลา มือปืนเมืองคอน แหกคุก ล้างแค้น ยิงโหดเจาะหัวหนุ่มสวนยาง


ทั้งนี้ เมื่อ 2558 เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจได้จับกุมนายธีรยุทธ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่า ยาเสพติดนับ 10 คดี โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในการจับกุมนายธีรยุทธ จนกระทั่งถูกจับกุม ต่อมา เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 59 นายธีรยุทธ ร่วมกับนายสมชาย ไทยบุรี เพื่อนผู้ต้องขังคดียาเสพติด ปีนกำแพงโดยใช้ผ้ากับเชือกโรยตัวหนี จากทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช และยังหลบหนีอยู่จนถึงขณะนี้

พ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า จากการสอบสวน รวบรวมข้อมูลต่างๆ ทุกด้านของตำรวจ เชื่อว่าการฆ่านายชัยณรงค์ในครั้งนี้ เป็นการสังหารเพื่อล้างแค้นของนายธีรยุทธ ที่โกรธแค้นนายชัยณรงค์ ตั้งแต่ครั้งถูกตำรวจทหารปิดล้อมจับกุมเมื่อปี 2558

โดย นายธีรยุทธ เข้าใจว่านายชัยณรงค์เป็นสายให้เจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตน รวมทั้งเพื่อเป็นการข่มขวัญชาวบ้านหรือผู้คนในละแวกนี้ ให้เกรงกลัว ไม่กล้าแจ้งข่าวหรือให้เบาะแสการหลบหนีของนายธีรยุทธกับเจ้าหน้าที่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์