“ประวิตร” ชม “บิ๊กแป๊ะ-ตร.” ทำงานดี ปิดจ๊อบคดี

“ประวิตร” ชม “บิ๊กแป๊ะ-ตร.” ทำงานดี ปิดจ๊อบคดี

เมื่อเวลา09.00 น.วันที่ 17 กรกฎาคม ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม 

กล่าวถึงการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่ายกครัว8 ศพ จ.กะบี่ ว่า ตนขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานเพียง1-2วัน สามารถคลี่คลายคดี และจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด โดยเฉพาะการทำงานของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงไปทำคดีด้วยตนเอง ซึ่งทำงานได้ดี เรียกได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามทำงานให้เป็นไปตามที่ประชาชนต้องการได้ ดังนั้นขอให้มั่นใจได้ว่าทุกคดีที่เกิดขึ้น ทั้งคดีระเบิด รพ.พระมงกุฎฯ คดีฆ่าคนตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด

" ในที่นี้ผมขอให้กำลังใจ และชื่นชน ว่าตำรวจพยายามทำงานอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ จนประชาชนได้ชื่นชมการทำงานด้วย โดยเฉพาะนักข่าวก็ได้เดินทางที่เกิดเหตุเป็นร้อยสำนัก เพื่อไปติดตามการทำงานของตำรวจในพื้นที่อย่างใกล้ชิด" พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า กระแสเปลี่ยน ผบ.ตร. มีความเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้พูดคุยกัน ซึ่งทาง ผบ.ตร.คนปัจจุบัน ก็ยังเหมาะสมในการทำหน้าที่อยู่ และขอยืนยันว่าตนไม่เคยมีสัญญากับพล.ต.อ.จักรทิพย์ว่าจะให้นั่งในตำแหน่ง2 ปี อีกทั้งก็ไม่มีความลำบากใจอะไรที่มีรุ่นน้องมาต่อคิวอยู่ เราพิจารณาดูว่าคนใดมีความเหมาะสม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์