ขนลุเกรียว! ตำรวจ ผวา! เฝ้าบ้านผญบ. ฆ่ายกครัว 8 ศพ ตกดึกได้ยินเสียงบางอย่าง?!

ขนลุเกรียว! ตำรวจ ผวา! เฝ้าบ้านผญบ. ฆ่ายกครัว 8 ศพ ตกดึกได้ยินเสียงบางอย่าง?!

คืบหน้าคดียิง 8 ศพ ตำรวจเฝ้าบ้านเหยื่อเผยมีเสียงดังในบ้าน แต่ไม่พบอะไร ขณะที่ตำรวจยังเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางออกจากบ้านที่เกิดเหตุ เผย 1 ปมย้อนอดีตนำชาวบ้านขับไล่ครู

วันที่ 14 กรกฎาคม60 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคนร้ายใช้ปืนยิงนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองกระบี่ เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยา ลูก และญาติภรรยารวม 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 กค.ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผบ.ตร.สั่งตรงให้ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล กองปราบปราม และชุดสืบสวนภาคต่างๆ ลงพื้นที่ร่วมสอบสวนสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ แต่เวลาผ่านมา 4 วัน คดียังไม่สามารถคลี่คลายได้ แม้ว่า ผบ.ตร.จะเดินทางมาที่กระบี่แล้วถึง 2 ครั้ง ส่วนประเด็นการสังหารยังคงตั้งไว้ในเรื่องต่างๆ ทั้งขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น การทำงาน โรงโม่หิน ชู้สาว ยาเสพติด และเรื่องส่วนตัว

โดยความคืบหน้าวันนี้ ที่บ้านของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังคงมีตำรวจสภ.อ่าวลึก เดินทางไปเฝ้าที่เกิดเหตุตลอด 24 ชม. เพื่อไม่ให้หลักฐานเสียหายหากต้องการเก็บเพิ่มเติม โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีตำรวจเฝ้า 2 นาย

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทางตำรวจบอกว่าเงียบมาก เพราะเส้นทางดังกล่าวไม่มีใครผ่าน นานๆ ครั้งจะมีชาวบ้านขับรถเข้าไปในสวนปาล์ม สวนยาง แต่บอกว่า ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอยู่ภายในบ้านดังคล้ายรื้อค้นหาสิ่งของ แต่เมื่อเข้าไปดูกลับไม่พบอะไร ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของคนตายที่มีหลายศพ รวมทั้งเด็กๆ แต่ก็ไม่ได้ตกใจกลัวอะไร ส่วนกลางคืนจะมีตำรวจเพิ่มมากกว่า 2 นาย มาคอยเฝ้า

ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน ซึ่งได้มีการมอบหมายให้ออกสืบสวนหาข่าว หาหลักฐานพยานแวดล้อม โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดนั้น จากการตรวจสอบพบว่า มีกล้องวงจรปิดหลังจากออกจากถนนซอยบ้านคนตาย มีที่ทางเข้าบ้านทุ่งต้นไพ ริมถนนสายเซ้าเทิน กระบี่-ขนอม ขาเข้ากระบี่ 1 จุด หน้า อบต.บ้านกลาง 1 จุด และยูเทินกลับ อีก1 จุด ซึ่งเป็นเบาะแสที่มีรายงานพบรถยนต์ 3 คัน คือ ฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ยาริส 2 คัน ซึ่ง 1 ในยาริส เป็นของคนตาย โดยวิ่งมุ่งหน้าไปทาง จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งต้องขับไปอีกกว่า 10 กม. จึงจะมีกล้องวงจรปิด และเข้าเขต จ.สุราษฏร์ธานี จึงเชื่อว่าคนร้ายนหลังก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปตามเส้นทางดังกล่าว

ส่วนประเด็นการสังหารนั้น วันนี้แม้ทาง ผบ.ตร. จะยังอยู่ในจ.กระบี่ตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งได้ระบุว่าไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง จากการตรวจสอบพบว่า ในจำนวนนี้ มีเรื่องของปมขัดแย้งในพื้นที่ ซึ่งรวมถึงกรณีเมื่อวันที่ 31 ม.ค.60 ที่นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 กค.ที่ผ่านมา นำชาวบ้านในตำบลบ้านกลาง กว่า 100 คน เดินทางมาขับไล่ครูคนหนึ่งที่โรงเรียนในตำบลบ้านกลาง โดยกล่าวหาว่า มีพฤติกรรมใช้อิทธิพลข่มขู่ ครูในโรงเรียนเดียวกัน จนต้องขอย้ายออกไปแล้วหลายราย ซึ่งหลังมีการชุมนุมได้มีการย้ายครูดังกล่าวเป็นการชั่วคราว โดยประเด็นนี้ ทางตำรวจก็ให้เป็น 1 ในปมสังหารเช่นกัน


ขนลุเกรียว! ตำรวจ ผวา! เฝ้าบ้านผญบ. ฆ่ายกครัว 8 ศพ ตกดึกได้ยินเสียงบางอย่าง?!


ที่มา tsood

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์