จัดฉากฆ่าแต่ผิดแผน! คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ แกะรอยซุ้มมือปืน อดีตนักการเมืองมีเอี่ยว!

จัดฉากฆ่าแต่ผิดแผน! คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ แกะรอยซุ้มมือปืน อดีตนักการเมืองมีเอี่ยว!

เหตุการณ์กลุ่มคนร้ายยิงครอบครัวและญาติพี่น้องของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านเขางาม หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เสียชีวิต 8 คน ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ที่บ้านเลขที่ 14/3 ซึ่งเป็นบ้านของผู้ใหญ่คนดังกล่าว

พล.ต.ท. ธเนศกล่าวว่า ผลการสืบสวนมีความคืบหน้าแต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เช่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ตามจุดสำคัญ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายที่ใช้รถยนต์ สีดำเป็นพาหนะในการก่อเหตุและรถยนต์ของผู้ตายไปด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดไม่สามารถเปิดเผยได้

พล.ต.ท. ธเนศ กล่าวว่า ส่วนประเด็นยิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจได้เน้นเรื่องที่นายวรยุทธ สังหลัง ได้รับเงินจำนวนมากจาก

1. โรงโม่หิน

2.ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมายเเละธุรกิจส่วนตัว

3.การบุกพื้นที่สาธารณประโยชน์คลองตะเคียน

4.ประเด็นชู้สาว

ขณะที่วันที่ 13 กรกฏาคม 2560 เวลา 17.30 น.ที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.กระบี่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร.ประชุมความคืบหน้าของคดี

และได้มีรายงานจากชุดสืบสวนว่า ก่อนหน้านี้ทีมสังหารได้วางแผนให้ชุดสืบสวนหลงทางในการสืบคดี โดยตั้งใจให้เจ้าหน้าที่เข้าใจว่านายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ยิงลูกและเมีย แล้วก็ฆ่าตัวตายตาม โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม.ของนายวรยุทธจ่อยิงศีรษะสมาชิกในบ้านทีละคนเพื่อจัดฉากว่าเป็นฝีมือของนายวรยุทธ เพื่อให้เจ้าหน้าที่หลงประเด็นการสังหาร แต่แผนนี้พลาดเนื่องจากวันเกิดเหตุได้มีสมาชิกครอบครัวพริกดำอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุด้วย

ล่าสุดทางชุดสืบสวนได้ข้อมูลมาว่ากลุ่มมือสังหารดังกล่าวน่าจะมาจากซุ้มมือปืนอดีตนักการเมืองคนหนึ่งในจังหวัดชุมพร และตอนนี้ทางชุดสืบสวนกำลังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของมือปืนกลุ่มดังกล่าวอย่างใกล้ชิด


จัดฉากฆ่าแต่ผิดแผน! คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ แกะรอยซุ้มมือปืน อดีตนักการเมืองมีเอี่ยว!


ที่มา tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์