ญาติผงะ!ห้องสาวถูกฆ่าทิ้งเหว พบคราบเลือดติดฟูกเพียบ...

ญาติผงะ!ห้องสาวถูกฆ่าทิ้งเหว พบคราบเลือดติดฟูกเพียบ...


          จากกรณีการพบศพ น.ส.พิชชา หรือ เล็ก นามผดุง อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านเช่าในพื้นที่หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ตอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาจนกระทั่งพบกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมและนำมาทิ้งไว้บริเวณเหวภายในป่าลึก ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 13 ก.ค.เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต นำกำลังเข้าเก็บหลักฐานคดีฆาตกรรม น.ส.พิชชา ที่บ้านเช่าหมู่ 2 ถนนวิเศษ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานภายในห้องเช่าดังกล่าวไปแล้ว 2 ครั้ง   ทั้งนี้การเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในห้องครั้งที่ 3 เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ญาติๆ น.ส.พิชชาได้เข้าไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ของ น.ส.พิชชา หลังได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพแล้วเสร็จเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน พร้อมกับหาทรัพย์สินบางส่วนที่ทางญาติเชื่อว่าน.ส.พิชชาอาจเก็บไว้ จึงได้มีการรื้อและพลิกฟูกนอนขนาด 3.5ฟุต ที่วางอยู่บนเตียงเหล็กสีดำยกสูงจากพื้น โดยพบผ้าม่านหน้าต่างสีน้ำตาลถูกรองมีผ้าขนหนูสีขาว 1 ผืนรอง และมีถุงพลาสติกรองอีกชั้น และเมื่อแกะสิ่งที่รองฟูกออกทั้งหมด พบคราบเลือดแห้งกรังติดอยู่กับฟูกเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายใช้สิ่งต่างๆปิดฟูก ป้องกันไม่ให้เลือดไหลนองพื้นห้อง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงต้องเข้าเก็บหลักฐานสำคัญดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้มีดคัตเตอร์ตัดบริเวณดังกล่าวออกจากตัวฟูกนำส่งตรวจพิสูจน์ในห้องแลปศูนย์พิสูจน์หลักฐานต่อไป

 

สำหรับการควบคุมตัวนาย Papke ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นศพ ซึ่งยังคงนอนพักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่ รพ.วชิระภูเก็ต โดยวันที่ 13 ก.ค.จะครบกำหนดอำนาจของตำรวจที่จะสามารถควบคุมตัวไว้ได้ 48 ชม.แล้ว ซึ่งแพทย์ยังคงให้นาย Papke นอนรักษาตัวต่อไปอีก 2-3 วัน พนักงานสอบสวนสภ.ฉลองเจ้าของคดี ได้ยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาล เนื่องจากผู้ต้องหายังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.จึงไม่สามารถนำตัวมาศาลได้...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์