หนุ่มฉกลอตเตอรี่ ยายตาบอดกว่า 50 ใบ สุดซึ้ง! ยายอภัย บอกอย่าทำอีกนะลูก

หนุ่มฉกลอตเตอรี่ ยายตาบอดกว่า 50 ใบ สุดซึ้ง! ยายอภัย บอกอย่าทำอีกนะลูก

หนุ่มวัย 29 คิดน้อยวิ่งราวฉกลอตเตอรี่ ยายตาบอดกว่า 50 ใบย่านพระประแดง ก่อนนำไปขายต่อ สุดท้ายตร.เจอตัวกำลังนั่งตกปลาอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนกราบขอโทษผู้เสียหาย ขณะที่ยายให้อภัย บอก 'ทีหลังอย่าทำอีกนะลูก มันจะเป็นบาปต่อหนู'

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดร่วมจับกุมนายชนะ นราธรพงศา อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง สลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 20 ใบ กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมน้ำเจ้าพระยา ระหว่างที่กำลังนั่งตกปลาอยู่

ทั้งนี้ นางสาวสมพิศ สนธิเปรม อายุ 61 ปี ผู้พิการทางสายตา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกคนร้ายวิ่งราวสลากกินแบ่งรัฐบาลไป ที่บริเวณท่าน้ำพระประแดง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายในเวลาต่อมา


หนุ่มฉกลอตเตอรี่ ยายตาบอดกว่า 50 ใบ สุดซึ้ง! ยายอภัย บอกอย่าทำอีกนะลูก

นายชนะ รับสารภาพ ว่า เป็นผู้ก่อเหตุวิ่งราวสลากกินแบ่งรัฐบาลจากผู้เสียหายที่ท่าน้ำพระประแดงจริง และนำไปขายให้กับแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในห้างแห่งหนึ่งย่านสำโรง ได้เงินมาประมาณ 1,200 บาท และนำเงินไปซื้อเบ็ดสำหรับตกปลา จำนวนประมาณ 1,000 บาท ส่วนเสื้อที่สวมใส่ในวันก่อเหตุได้ถอดโยนทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาขณะวิ่งหลบหนี และมานั่งตกปลาจนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

อย่างไรก็ตาม นายชนะ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาคืนให้กับนางสาวสมพิศ โดยนายชนะได้สำนึกในการกระทำผิดจึงก้มลงกราบเพื่อเป็นการขอขมา สาเหตุที่ทำไปเพราะไม่มีเงินกินข้าว

นางสาวสมพิศ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ทำไมกระชากเอาของยายล่ะลูก เอาละๆ ไม่เป็นไร ยายยกโทษให้ ทีหน้าทีหลังอย่าทำนะ อย่าทำอีกนะลูกนะ มันไม่ดีนะ มันเป็นบาปต่อหนูนะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์