เสื่อม!นร.หญิงม.1ถูกเพื่อนยำ ถอดยกทรงถ่ายคลิปประจาน...

เสื่อม!นร.หญิงม.1ถูกเพื่อนยำ ถอดยกทรงถ่ายคลิปประจาน...

สังคมเสื่อม!!นร.หญิงม.1ร.ร.ดัง ถูกอริทำร้ายทั้งทุบตี และกระทืบ ก่อนจะถอดยกทรง ถ่ายคลิปประจาน แม้จะยกมือไหว้กราบเท้าขอร้อง แต่คู่กรณีไม่ยอมหยุด ด้านแม่ นร.เคราะห์ร้ายโร่แจ้งความลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด...

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์ใน จ.ชุมพร ได้มีการส่งต่อคลิปเด็กผู้หญิง ที่คาดว่าคงเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ตัดผมทรงนักเรียน ถูกเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งรูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า บังคับให้ก้มกราบเท้า ต่อจากนั้นได้ลงมือทำร้ายด้วยการทุบตี และกระทืบเด็กผู้หญิงคนแรกนับครั้งไม่ถ้วนก่อนจะปล้ำถอดเสื้อยืด และเสื้อยกทรงของเด็กผู้หญิง ที่ถูกทำร้ายทำให้เห็นหน้าอกอย่างชัดเจน แม้เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายจะพยายามยกมือไหว้ เพื่อขอให้หยุด แต่ผู้กระทำก็ไม่ยอมฟังซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนสะพานที่มีป้ายระบุข้อความ "องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ 2547" และเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 2.35 นาที


จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานบ้านนาดอน หมู่ 1 ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ส่วนผู้เสียหายมีชื่อว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และเป็นบุตรสาวของ นางดี และนายนิด (นามสมมุติ) และยังเป็นหลานสาวของนายทหารยศ พ.ต.คนหนึ่งในมณฑลทหารบกที่ 44 ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิชัย ต้นกันยา สารวัตรเวร สภ.ท่าแซะแล้ว...

ข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังโรงเรียนเลิกเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา และคู่กรณีทั้งสองคน เคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยคู่กรณีพร้อมเพื่อน 4 คน ขี่จยย.3 คันมารับบอกให้ ด.ญ.เอไปตกลงปัญหาความขัดแย้งเรื่องเพื่อนที่ "สะพานบ้านนาดอน" เมื่อ ด.ญ.เอไปถึงสะพาน ก็ถูกคู่กรณีและเพื่อนทั้ง 4 คนบังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษ  

 ส่วนน้องชายของ  ด.ญ.เอ ทราบเรื่องแต่ปั่นจักรยานตามไปแต่ไม่ทัน และเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบพี่สาวอยู่ในสภาพบอบช้ำไปหมดทั้งตัวแล้ว จึงพาพี่สาวกลับบ้าน จากนั้นบิดามารดาของ ด.ญ.เอจึงพาไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ ทั้งนี้ทางผู้ปกครองของผู้เสียหายยืนยันจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ขณะที่อาการของด.ญ.เอ.ศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง...


เสื่อม!นร.หญิงม.1ถูกเพื่อนยำ ถอดยกทรงถ่ายคลิปประจาน...


เสื่อม!นร.หญิงม.1ถูกเพื่อนยำ ถอดยกทรงถ่ายคลิปประจาน...


เสื่อม!นร.หญิงม.1ถูกเพื่อนยำ ถอดยกทรงถ่ายคลิปประจาน...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์