ยังโคม่า หนุ่มคลั่งรักบุกฆ่า‘ครูอิง’ โดนตื้บสลบนอนไอซียู อาการ50-50

ยังโคม่า หนุ่มคลั่งรักบุกฆ่า‘ครูอิง’ โดนตื้บสลบนอนไอซียู อาการ50-50


คนร้ายบุกยิงครูอิง แม่พิมพ์สาวที่เพิ่งได้รับการบรรจุ เสียชีวิต ขณะกลับเยี่ยมบ้านที่ อ.เถิน ลำปาง สาเหตุจากหึงหวง แล้วถูกญาติคนตายรุมตื้บสลบเหมือด ยังนอนในห้องไอซียู รพ.ลำปาง ขณะที่ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ครูสาวสุดเศร้า โพสต์แสดงความอาลัย...

วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่ข่าวรายงาน ภายหลังเกิดเหตุฆาตกรรมคนร้ายบุกยิง น.ส.นันทรัตน์ จองมล หรือ ครูอิง วัย 23 ปี แม่พิมพ์สาว ที่เพิ่งได้บรรจุเป็นครูผู้ช่วยที่ อ.แม่สอด จ.ตาก กลับมาบ้านที่ ต.แม่มอก อ.เถิน จ.ลำปาง ในวันหยุดเทศกาลเข้าพรรษา ขณะนั่งกินข้าวกับญาติพี่น้อง ถูกพ่อม่ายวัย 35 ปี ที่เป็นญาติ และมีบ้านอยู่ติดกันใช้ปืนยาวขนาด .22 ยิงเข้าที่ลำตัวครูอิง 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.เถิน ก่อนจะเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของพอแม่ญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนๆ ที่ต่างพากันโพสต์ข้อความไว้อาลัยครูสาว ที่ต้องเสียชีวิตไปก่อนวัยอันควร

ขณะเดียวกัน คนร้ายคือ นายคงสุวรรณ ติ๊บปะสอน อายุ 35 ปี ที่ถูกญาติของคนตายโกรธแค้น หลังจากนายคงสุวรรณที่แอบรักและหึงหวงในตัวครูสาว เดินวนเวียนดูลาดเลา ก่อนใช้ปืนยิงครูอิงแล้วตัวเองหนีไม่ทัน ถูกญาติของผู้ตายรุมทำร้ายด้วยความแค้น จนบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ลำปาง ล่าสุด ยังโคม่า นอนไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการยัง 50-50 เนื่องจากสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก คาดว่าน่าจะถูกของแข็งตีด้วย แพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

สำหรับศพครูอิง ญาติแจ้งข่าวการจัดงานบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 2 ต.แม่มอก อ.เถิน จ.ลำปาง (ใกล้สถานีอนามัยแม่มอกกลาง) กำหนดจัดพิธีณาปนกิจ วันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ค. 60.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์