ชั่วโฉด!หลานวัย 15 ข่มขืนและฆ่าป้าตัวเอง ไม่พอใจชอบฟ้องย่าว่าสูบบุหรี่(คลิป)

ชั่วโฉด!หลานวัย 15 ข่มขืนและฆ่าป้าตัวเอง ไม่พอใจชอบฟ้องย่าว่าสูบบุหรี่(คลิป)


เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่กลางทุ่งริมคลองส่งน้ำ-บ้านคลองเจริญ-บ้านหนองหัวควายหมู่ 4 ต.พานทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร จึงนำกำลังพร้อมประสานกู้ภัยในพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุพบศพหญิงอายุ 63 ปี สภาพศพท่อนล่างเปลือย ผ้าถุงถูกถอดออกวางอยู่ข้างศพ ตรวจดูเบื้องพบร่องรอยการถูกข่มขืน

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อกำลังเดินผ่านที่เกิดเหตุ เห็นนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตายกำลังข่มขืนผู้ตาย โดยผู้ตายพยายามร้องตะโกนว่า อย่าทำๆๆ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้านให้มาช่วย แต่เมื่อกลับมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่พบนายดำแล้ว ชาวบ้านได้กว่า 100 คนจาก 3 หมู่บ้านออกติดตามตัวแต่ก็ไม่พบ

แต่ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก นายดำได้สะพายกระเป๋ามายืนดูที่เกิดเหตุด้วย เมื่อชาวบ้านพบจึงบอกตำรวจและช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนายดำ รับสารภาพว่าลงมือข่มขืนและฆ่าผู้ตายจริง เนื่องจากผู้ตายชอบไปฟ้องย่าว่าสูบบุหรี่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เป็นย่า อายุ 80 ปีกำลังนั่งยกยอจับปลาในที่เกิดเหตุ จึงให้ไปตามผู้ตายมาช่วย หลังจากที่ผู้ตายมาแล้วย่าก็กลับบ้านไป เหลือตนกับผู้ตายจึงลงมือข่มขืนโดยใช้ผ้าปิดปากจมูกเมื่อข่มขืนเสร็จแล้วเห็นผู้ตายแน่นิ่งจึงไป รู้ว่าตายแล้วจึงหนีจากที่เกิดเหตุ

ชมคลิป
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

>>>>>>>>>>>>>>

ขอบคุณ Thaich8,morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์