เร่งหาหลักฐานเพิ่มฆ่าสาวสวย จ่อขอหมายจับผัวเยอรมัน

เร่งหาหลักฐานเพิ่มฆ่าสาวสวย จ่อขอหมายจับผัวเยอรมัน

       จากกรณีการพบศพ น.ส.พิชชา หรือ เล็ก นามผดุง อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านเช่าในพื้นที่หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ตอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาจนกระทั่งพบกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมและนำมาทิ้งไว้บริเวณเหวภายในป่าลึก ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 10 ก.ค.ที่ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.สมนึก วรรณชิต ผกก.พฐ.จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงศ์ รอง.ผกก.สส.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ) ตรวจสอบและเก็บหาหลักฐานสำคัญทางนิติวิทยาศาสตร์ ต่างๆ ภายในรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียน กม 8526 ภูเก็ต ที่นายPapke Nico อายุ 36 ปี สัญชาติเยอรมันแฟนหนุ่ม น.ส.พิชชาได้เช่ามาจากร้านเช่ารถยนต์แห่งหนึ่งใน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และใช้ขนศพ น.ส.พิชชาแฟนสาวไปทิ้งบนเขาในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง เพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการประกอบคดี จากการตรวจสอบพบคราบเลือดภายในกระโปรงท้ายรถติดอยู่ที่พรมรองพื้น จากนั้นได้มีการเก็บลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ในรถเพื่อนำกลับมาเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของ นาย Papke Nico และนำคราบเลือดมาเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับศพ น.ส.พิชชา จากนั้นพฐ.ได้ไปตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านเช่าของ นาย Papke ในพื้นที่ต.ราไวย์ อ.เมือง อย่างละเอียดอีกครั้ง... 


ขณะที่ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลองได้เชิญนางบังเอิญ อ่อนโคราช อายุ 40 ปี พี่สาว น.ส.พัชชา เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้นางบังเอิญ เล่าว่า น้องสาวคบหาอยู่กับนาย Papke มาเป็นเวลา 3-4 เดือน โดยน้องสาวทำงานเป็นพนักงานร้านเสริมสวย ที่ผ่านมาเคยมีครอบครัวและลูกติด ซึ่งทางนายPapkeนั้นตนทราบเพียงว่าเป็นเจ้าของฟิตเนสใน ต.ราไวย์และเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด ไม่นึกว่าจะมีนิสัยโหดเหี้ยมโหดร้ายกล้าลงมือกับน้องสาวของตนได้ และถ้าหากพิสูจน์แล้วว่าเป็นคนทำจริงก็อยากให้ถูกดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลภูเก็ตพิจารณาและขออนุมัติหมายจับนายPapkeแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ธีระพล กล่าวว่า จะส่งศพผู้ตายไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สตช.จ.สุราษฏร์ธานี ในวันที่ 10 ก.ค.เพื่อนำผลการตรวจชันสูตรศพมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี และเพื่อเสนอต่อศาล จ.ภูเก็ต พิจารณาอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องสงสัย คือ นาย Papke Nico คาดว่าพนักงานสอบสวนจะสามารถเสนอต่อศาลอนุมัติออกหมายจับได้ในวันที่ 10ก.ค.นี้...

 ขณะที่น.ส.รุจิรดา อ่อนโคราช อายุ 19 ปี หลานสาวน.ส.พิชชาผู้เสียชีวิตผู้ที่โพสต์ตามหาน้าสาวผ่านเฟสบุ๊กจนเป็นที่มาของการขยายผลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจนพบศพและจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ในที่สุด กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ครอบครัวและญาติๆยังคงเสียใจโดยเฉพาะพ่อกับแม่ของน้าสาวยังคงช๊อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..... อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/crime/584602

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์