ไม่อยากเป็นภาระ! หนุ่มใหญ่ตรัง ยิงกรอกปาก หลังรู้เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

ไม่อยากเป็นภาระ! หนุ่มใหญ่ตรัง ยิงกรอกปาก หลังรู้เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย


สลด! หนุ่มใหญ่ตรัง ใช้ปืนลูกซองพกสั้น ยิงกรอกปากฆ่าตัวตายบริเวณโรงจอดรถข้างบ้าน หลังทราบเป็นโรคมะเร็งที่ปอดระยะสุดท้าย คาดไม่อยากเป็นภาระของครอบครัว จึงตัดสินใจยิงตัวตาย..

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 60 พ.ต.ต.กิตติภูมิ หูเขียว สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เวร สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รุดไปสอบสวน เหตุคนฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 43/7 ม.5 ต.แหลมสอม พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตันเจริญ ผกก.เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.ปะเหลียน

ตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวหลังใหญ่ ปลูกอยู่ระหว่างสวนยางพาราและสวนผลไม้ โดยพบว่าภายในโรงจอดข้างบ้าน มีร่างของ นายยมพร บัวแก้ว อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพทำสวนยางพาราและสวนผลไม้ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นลายสกอตสีเทาดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ มือขวากำปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ของตนเอง สภาพศพมีบาดแผลที่ปาก จากการอมปากกระบอกปืน ลั่นไกฆ่าตัวตายเม็ดลูกปรายกระสุนไปกระจุกอยู่ที่ท้ายทอย

จากการสอบสวน นายพรรณรงค์ บัวแก้ว อายุ 27 ปี บุตรชายคนเล็ก ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถกลับจากโรงพยาบาลศูนย์ตรังกับพ่อ แล้วลงจากรถเข้าบ้านส่วนพ่อเดินเข้าไปที่โรงจอดรถ สักครู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อออกมาดูก็พบว่าพ่อสิ้นใจจากการยิงตัวตายแล้ว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุคาดคงกลุ้มใจจากปัญหาโรคประจำตัว หลังทราบจากแพทย์โรงพยาบาลว่าพ่อเป็นโรคมะเร็งที่ปอดระยะสุดท้าย จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ไม่ให้เป็นภาระของครอบครัวและทุกข์ทรมานจากโรคร้าย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์