ปัตตานีเดือด! คนร้ายประกบยิงชาวบ้านดับ 3 ศพ แฝงตัวปะปนชาวบ้าน ก่อนลั่นไกโหด

ปัตตานีเดือด! คนร้ายประกบยิงชาวบ้านดับ 3 ศพ แฝงตัวปะปนชาวบ้าน ก่อนลั่นไกโหด


      วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.อ.สมชาย ด้วงตุด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในตลาดนัดตาแบะ หมู่ 3 ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี จึงรุดไปตวรจสอบพบศพ นายมะแอ แวดอเลาะ อายุ 23 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 นัด จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังเดินซื้อของในตลาดตามลำพัง ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คนเดินปะปนกับชาวบ้านเมื่อได้โอกาสจึงชักอาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะทันที 1 นัด จนผู้ตายล้มลงต่อหน้าชาวบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ร.ต.อ.สมชาย นำกำลังไปตรวจสอบเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 3 ต.สะกำ อ.มายอ จ.ปัตตานี พบศพนายมะร๊อบอิง มะเกะ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็น อส.อำเภอมายอ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะและลำตัวรวม 2 นัด สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเดินจากบ้านเพื่อมาเติมเงินมือถือที่ตู้ออนไลน์ริมถนนในหมู่บ้าน ระหว่างที่กำลังกดเลขหมาย ปรากฏว่าคนร้าย 2 คนขี่รถ จยย.มาจอดด้านหลังแล้วชักอาวุธปืนยิงที่ศีรษะและลำตัวจนเสียชีวิต ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป

จากนั้นในเวลาห่างกันไม่นาน ก็มีเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย.ประกบยิง นายซำซูดิง เจะซอ อายุ 22 ปี ขณะกำลังเดินกลับบ้านพักเสียชีวิต บนถนนภายในหมู่บ้านกูบังบาเดาะ หมู่ 4 ต.สะกำ อ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงรีบนำส่ง รพ.มายอ แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังร่วมในการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันทีพร้อมประสานหน่วยกำลังให้วางจุดสกัดบนเส้นทางหลักและเส้นทางรองเพื่อตรวจค้นรถและบุคคลต้องสงสัย คาดเป็นคนร้ายในพื้นที่รู้เส้นทางหลบหนี ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์