‘ศานิตย์’ ชมตร.สายไหม อดกลั้น แม้ถูกยั่วยุ ลั่นดำเนินคดี4ขี้เมาเด็ดขาด

‘ศานิตย์’ ชมตร.สายไหม อดกลั้น แม้ถูกยั่วยุ ลั่นดำเนินคดี4ขี้เมาเด็ดขาด

"พล.ต.ท.ศานิตย์" ชื่นชม "ตำรวจ สน.สายไหม" มีความอดทนอดกลั้น ไม่หวั่นไหวแม้ถูกยั่วยุ หลังเข้าระงับเหตุ 4 ชายฉกรรจ์ขี้เมาทะเลาะวิวาทป่วนโรงพัก แถมถูกด่าทอ ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ระบุเตรียมดำเนินคดีผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด

จากกรณีเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายหลายคน ด่าทอ และมีท่าทางไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบน สน.สายไหม โดยพบว่ากลุ่มชายดังกล่าว ได้ทำร้าย ด.ต.ธวัช สายเสมอ ตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม ขณะเข้าไประงับเหตุ หลังจากนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี กับพวก รวม 4 คน เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน และทะเลาะวิวาทกับผู้ดูแลปั๊มน้ำมัน เนื่องจากพยายามสูบบุหรี่ภายในปั๊มและถูกห้าม ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น (บานปลาย! พ่อค้ารับซื้อน้ำมันเก่า โดนรุมยำสลบคาสน.สายไหม)

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 6 ก.ค.60 พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจไประงับเหตุ แต่ถูกทำร้ายจนสลบ กลุ่มผู้ต้องหาได้เข้ามาเอาโทรศัพท์และกระเป๋าเงินไปด้วย ทางตำรวจจึงประสานทหารควบคุมตัวทั้งหมด โดยระหว่างที่มาที่ สน. กลุ่มผู้ต้องหายังวิวาทกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจที่มาช่วยเหลือ พร้อมด่าทอ ต่อว่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย สร้างความเสียหายให้กับ สน. เหมือนดังภาพที่เป็นข่าว และไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ โดยทั้งหมดไม่มีใครเป็นทหารตามที่อ้าง โดยพบว่า 1 ใน 4 เคยถูกต้องโทษคดีฆ่าและได้ประกันตัวออกมา

"ทางตำรวจพยายามอดทน ข่มใจ ไม่อยากให้เกิดเหตุบานปลาย โดยรายงานให้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ทราบเรื่องแล้ว โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะที่กำลังพิจารณาข้อหาปล้นทรัพย์ ด้วย เนื่องจากได้เอาทรัพย์สินของตำรวจไป" ผกก.สน.สายไหม กล่าว

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า จะดำเนินคดีผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อย่างเด็ดขาดในทุกข้อหา และขอชมเชยตำรวจ สน.สายไหม ที่มีความอดทนอดกลั้น ไม่หวั่นไหวแม้ถูกยั่วยุ โดยช่วงบ่ายวันนี้ จะเข้าไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวที่ สน.สายไหม อีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์