พนักงานเก็บเงินรอดตายหวุดหวิด !

พนักงานเก็บเงินรอดตายหวุดหวิด !

รายงานข่าวจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีรถบรรทุกพ่วงพุ่งชน ด่านเก็บค่าผ่านทาง บางแก้ว 1 ของ กทพ. 

เมื่อช่วงเวลาใกล้ 20.00 น ของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่า ส่งผลทำให้ตู้จ่ายบัตรจำนวน 2 ตู้ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่นั่งประจำตู้ไปเข้าห้องน้ำในช่วงเกิดเหตุพอดี โดยภายหลังเกิดเหตุคนขับไม่ได้หลบหนีโดยเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยของ กทพ. ได้เข้ามายังที่เกิดเหตุ เพื่อเจรจาสอบถามข้อเท็จจริงซึ่งคนขับก็ยอมรับผิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว
เบื้องต้นทีมกู้ภัยได้ทำการถ่ายภาพอุบัติเหตุ พร้อมภาพความเสียหายส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว และได้ติดต่อประสานไปยังบริษัทต้นสังกัดของคนขับรถแล้ว เบื้องต้นคาดว่าจะไม่มีการฟ้องร้องดำเนินคดีอะไร เพราะสามารเจรจาตกลงขอให้บริษัทจ่ายเงินชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแก่ กทพ. เบื้องต้นประเมินไว้ขั้นต่ำประมาณ 2 แสนบาท
อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา กพท. ได้มีการจัดสายตรวจทั้งของ กทพ. และตำรวจ เพื่อออกตรวจตราขนาดและน้ำหนักบรรทุก รถขนดใหญ่ ทั้งรถสิบล้อ รถพ่วงที่จะเข้ามาใช้บริการทางอย่าเข้มงวดอยู่แล้วโดยหากพบว่ามีรถคันใดมีการบรรทุกหรือขนส่งอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเกิน ใหญ่ใหญ่กว่าขนาดมาตรฐานกำหนด มีการยื่นออกนอกตัวรถ จะไม่อนุญาตให้ขึ้นมาใช้ทางโดยเด็ดขาด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้บริการ แต่กรณีนี้ถือว่าสุดวิสัย เพราะเชื่อมเป็นปัญหาที่จากตัวผู้ขับขี่เอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์