แจ้งจับโจ๋แสบ โทรม ดญ.11ยับ

เข้าแจ้งความว่าหลานถูกข่มขืน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ส.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.ณัฐพล บุญพระศิริ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครสวรรค์ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีนางขวัญ อายุ 55 ปี พาหลานสาวชื่อ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ เข้าแจ้งความว่าหลานถูกข่มขืน


นางขวัญให้การว่า ด.ญ.โบว์เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

พ่อแม่อยู่ต่างอำเภอ ฝากให้ช่วยดูแล เมื่อ 2 เดือนก่อนหนีออกจากบ้านไป ญาติพยายามตามหาแต่ไม่พบ ต่อมาเมื่อ 3 วันก่อน ด.ญ.โบว์กลับมาบ้านเอง จึงพยายามสอบถามเรื่องราว ได้ความว่าหนีไปอยู่กับนายหลอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี แฟนซึ่งไม่ได้เรียนหนังสือ โดยพักอยู่หอพักในเขต อ.เมืองนครสวรรค์


ด้าน ด.ญ.โบว์ให้การว่า หลังจากหนีออกจากบ้าน เมื่อเดือน มิ.ย. ก็ไปพักอยู่กับนายหลอที่หอพัก

โดยนายหลอจะขอเงินพ่อแม่มาใช้จ่าย แต่ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นายหลอพาเพื่อน 4 คนมาที่หอพัก และรุมข่มขืนตน พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอไว้ด้วย โดยบอกว่าเกรงจะหลบหนี หลังจากนั้นทั้งหมดก็ผลัดเปลี่ยนกันมาข่มขืนหลายครั้ง เลยหาโอกาสหนีออกมาได้ และกลับไปอยู่บ้าน เล่าให้นางขวัญผู้เป็นน้าสาวฟัง


หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัว ด.ญ.โบว์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน เพื่อเป็นหลักฐาน และจะได้นัดเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา มาร่วมสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ ตอนเช้าวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้ จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับนายหลอและพรรคพวก ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มีอายุน้อยกว่า 15 ปี และพรากผู้เยาว์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์