ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา “คดีฆ่าพนักงานเสิร์ฟหญิง” ฝากขังผัดแรก

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา “คดีฆ่าพนักงานเสิร์ฟหญิง” ฝากขังผัดแรก


ตำรวจภูธรปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมพนักงานเสิร์ฟหญิงมารับทราบข้อหาและสอบสวนเพิ่ม หลังแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

วันนี้ (5 ก.ค.2560) ตำรวจภูธรปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ควบคุมตัวนายพรชัย แก่นซื่อ ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมนางสาวศรีประภา โคสินธ์ พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยก่อเหตุในห้องพักของผู้เสียชีวิต และนำทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตไปเมื่อสัปดาห์ก่อน สอบสวนเพิ่ม หลังแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล หลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการดื่มยาพิษขณะตำรวจเข้าจับ

การสอบสวนผู้ต้องหาในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์ระหว่างการสอบสวน แต่เบื้องต้นตำรวจตั้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา หน่วงเหนี่ยวกักขังให้เสียอิสรภาพจนถึงความตาย กระทำอนาจาร และลักทรัพย์ในเคหะสถาน

พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และให้การไม่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะทำได้และจะต้องไปให้การในชั้นศาลแทน

ทั้งนี้ ตำรวจควบคุมตัวผู้หาส่งศาลจังหวัดหัวหิน เพื่อฝากขังผัดแรกแล้ว ทางญาติจะขอยื่นประกันตัว แต่ตำรวจจะยื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงจะกระทบต่อรูปคดี ประกอบกับเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลจังหวัดหัวหิน

Cr:: thaipbs.or.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์