แฉเสี่ยเบนซ์ไม่เปิดไฟเลี้ยว เด็กที่โดนตบหน้าเลยขี่รถชนท้าย ญาติยันเอาเรื่องถึงที่สุด

แฉเสี่ยเบนซ์ไม่เปิดไฟเลี้ยว เด็กที่โดนตบหน้าเลยขี่รถชนท้าย ญาติยันเอาเรื่องถึงที่สุด


จากกรณีประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กลายมาเป็นข่าวใหญ่ เมื่อชายขับเบนซ์ลงมาตบเด็กนักเรียน เหตุเพราะไม่พอใจที่รถตัวเองถูกเฉี่ยว จี้ให้เด็กโทรหาผู้ปกครอง โดยอ้างตัวเป็นตำรวจอาสา จนถูกสังคมทวงถามจิตสำนึก ซึ่งพิธีกรเสือปืนไว ‘หนุ่ม‘กรรชัย กำเนิดพลอย แห่งรายการ "โหนกระแส" ทางช่อง28 (ช่อง3 SD) ได้คว้าตัว น้องที (นามสมมติ), ย่าดา (ย่าน้องที), คุณแม็ก คนถ่ายคลิป พร้อมด้วย คุณมานะ นิ่มเนียม (คนขับรถเบนซ์) มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยน้องทีเล่าวว่า "เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผมขับรถออกจากบิ๊กซี สาขากระทุ่มแบน จะเติมน้ำมัน ขับไป 5-6 ก.ม. พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเขาหักเข้าซ้ายเพื่อที่จะจอด แต่ลุงเขาไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมก็เบรกรถตัวเองจนรถล้ม แล้วรถก็ไปชนท้ายรถเบนซ์เขา พอรถล้มผมก็ตกใจ ยกรถขึ้นมา อีกอย่างหนึ่งตัวผมก็เจ็บอยู่ด้วย ลุงเขาเปิดประตูออกมาก็กระชากผมแล้วตบเข้าที่หู 1 ครั้ง หูข้างซ้ายครับ ตอนนี้หูไม่ค่อยได้ยิน หูดับ"

ในคลิปเหมือนมีการถามว่ามีเบอร์โทรศัพท์คุณพ่อมั้ย น้องทีเผยว่า "ผมก็บอกว่าไม่มีครับ ที่บอกแบบนั้น เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะว่าพ่อผมเขาก็เป็นคนอารมณ์ร้อนด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ กลัวพ่อจะมาตรงนั้นเลยไม่บอก แล้วที่บอกว่าจะไปสอบคือ ผมอ้างเพื่อที่จะให้ออกจากตรงนั้น เพราะลุงเขาบอกว่าถ้าไม่เอาเบอร์พ่อ-แม่มาก็จะแจ้งตำรวจ ผมก็ตัวสั่น กลัวด้วย เขาบอกให้เอาเบอร์โทรศัพท์พ่อแม่มา ถ้าไม่ให้มาก็ไม่ให้ไป เขากักไว้ตรงนั้น ไม่ให้ไปเลย"

เห็นว่าน้องทีมีการโทรศัพท์ออกแล้วบอกว่าเป็นพ่อ น้องทียอมรับ "ใช่ครับ ให้เพื่อนปลอมเป็นเสียงให้ เพื่อจะให้หลุดออกมา คือ ผมกลัวมากครับ"

จากนั้นพิธีกรถามผู้อยู่ในเหตุการณ์และถ่ายคลิปไว้ แม็กเผยว่า "ผมก็ขับรถตามรถเบนซ์มา แล้วน้องทีขับรถมาหลังรถผมขับคู่กันมา ผมเห็นรถเบนซ์กำลังจะจอด คือแบบจอดเลยตอนนั้น ก็เบรกกระทันหัน ผมก็แทบจะชนน้องทีด้วยซ้ำ เขาไม่เปิดไฟเลี้ยว ในคลิปเป็นยังไงเป็นแบบนั้นเลยครับ"

แล้วคุณย่ามารู้เรื่องตอนไหน คุณย่าเผยว่า

 "ดูในคลิป 3 ทุ่มแล้ว คิดว่าหลานหรือเปล่า ก็เลยเรียกเจ้าหลานตัวเล็กมา เขาก็บอกว่าใช่พี่ที ก็เลยเรียกลุงเขามา ตอนนั้นใจไม่ดี โกรธสิ ทำไมลงจากรถไม่ถามสักคำ ว่าเป็นอะไรบ้างลูก ไปหาหมอมั้ย ลงมาถึงตบ กระชาก คนเราสามัญสำนึกสักนิดก็ไม่มี บาปกรรม เวรกรรม ไม่กลัวเหรอ พอเขากลับมาก็ถามว่าไปไหนมา ขับรถใครไป เขาก็บอกว่ารถเพื่อน ทำไมไม่บอกย่าว่าเกิดเรื่อง จนเขาเล่าให้ฟัง"


แฉเสี่ยเบนซ์ไม่เปิดไฟเลี้ยว เด็กที่โดนตบหน้าเลยขี่รถชนท้าย ญาติยันเอาเรื่องถึงที่สุด

รถที่ทีขับมีทะเบียนหรือเปล่า น้องทีเผยว่า "มีครับ เป็นป้ายแดง ใบขับขี่ไม่มีครับ อันนี้ผิดจริง"

เมื่อพิธีกรถามว่าวันนี้ถ้าหากเขามาอยากเจอมั้ย คุณย่าเผยว่า "อยากเจอ"

จากนั้นพิธีกรก็ได้เชิญคู่กรณี มานะ นิ่มเนียม คนขับรถเบนซ์ มาร่วมรายการ ซึ่งย่าของเด็กมีอาการตกใจเล็กน้อย โดยพิธีกรได้พูดคุยกับนายมานะ โดยเผยว่า "ผมไปมอบตัวมา ผมก็บอกกับสารวัตรว่า ผมทำเขาจริง เป็นเรื่องจริง ตอบแบบลูกผู้ชาย ผมสำนึกผิด อยากจะขอโทษเขา"

ด้านย่าของเด็กยืนยันว่า "พรุ่งนี้จะไปแจ้งความ อยากจะฝากเขาว่า เวลาทำคน เขาเป็นเด็กด้วย ทำไมลงมาไม่ถามว่าเป็นไรบ้าง พาไปหาหมอมั้ย"

ส่วนนายมานะกล่าวว่า "ขอโทษครับ ผมขอโทษ"

คุณย่าเผยอีกว่า "ขอโทษจากที่นี่จริง แต่กฏหมายก็เป็นเรื่องกฏหมาย"

นายมานะกล่าวว่า "กฏหมายก็ดำเนินตามกฏหมายผมยอมรับ"

ทางด้านเห็นน้องทีเผยถึงเรื่องที่คุณพ่อลงเฟซบุ๊กประกาศตามล่าว่า "เป็นเรื่องจริงครับ"

คุณย่าเสริมว่า "เขาก็เขียนว่า ลูกผม ผมไม่เคยตบหน้าลูกผมเลย คุณเป็นใครมาตบหน้าลูกผม ผมนี่แหละจะตีหน้าคุณ"

นายมานะเผยว่า "ในเฟซนี่เขาโพสต์เป็นรูปผม แต่ไม่ใช่เฟซบุ๊กของผม ผมไม่เคยโต้ตอบ ไม่เคยแก้ตัวอะไรทั้งสิ้น ผมรู้ว่าผมผิด ผมจะแก้ตัวทำไม ในเฟซเขียนด่าผม สารพัด ตอบโต้ด้วยนะ แสดงตัวเป็นตัวผม ผมยืนยันว่าไม่ใช่ผม"

พิธีกรถามว่าที่คุณมาออกรายการ ถ้าคลิปไม่โผล่ออกมาคุณจะขอโทษเขามั้ย นายมานะยืนยันว่า "ยังไงผมก็มาครับ ผมก็จะขอโทษเขา ไม่ใช่มีคลิปออกมาแล้วมาขอโทษ ผมสำนึกตั้งแต่วันนั้นแล้ว ผมเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ ผมรู้ว่าที่ผมทำไปมันผิด การทำแบบนี้ไม่ถูก ไปตบเด็กได้ยังไง ถ้าเป็นลูกผมละ ไม่เกี่ยวกับสังคมกดดัน ชาวบ้านเขาด่าผมแน่นอนอยู่แล้วครับ"


แฉเสี่ยเบนซ์ไม่เปิดไฟเลี้ยว เด็กที่โดนตบหน้าเลยขี่รถชนท้าย ญาติยันเอาเรื่องถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์