งามไส้ ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งวงเล่นไพ่ ปาแก้วใส่ลูกบ้านเลือดอาบ!

งามไส้ ผู้ใหญ่บ้าน ตั้งวงเล่นไพ่ ปาแก้วใส่ลูกบ้านเลือดอาบ!


ผู้ใหญ่บ้านบุรีรัมย์งามหน้า ตั้งวงกินเบียร์เล่นการพนันไพ่ 9 เก กับลูกบ้าน แต่ไพ่แต้มแพ้ไม่ยอมจ่าย ลูกบ้านสาวเข้าไปเคลียร์ ถูกปาแก้วเบียร์ใส่หน้าเลือดอาบแก้มเย็บ 11 เข็ม เศษแก้วกระเด็นถูกแขนเย็บอีก 1 เข็ม ทั้งยังข่มขู่จะเอาชีวิต พี่ชายพาโร่นำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด

4 ก.ค.60 นายอำนวย (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี และ น.ส.ปทิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี สองพี่น้อง ชาว จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานภาพถ่ายที่ถูกผู้ใหญ่บ้านทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ถนอมจิตร กันยายน รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแสง อ.สตึก ให้ดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

โดยกล่าวหาว่า ผู้ใหญ่บ้านใช้แก้วเบียร์ปาใส่ใบหน้าด้านขวา จนเลือดอาบต้องเย็บถึง 11 เข็ม และเศษแก้วกระเด็นใส่แขนเย็บอีก 1 เข็ม โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.คืนวันที่ 2 ก.ค.60 ที่ผ่านมา หลังจากที่ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวได้ตั้งวงดื่มเบียร์ และเล่นการพนันไพ่ 9 เก กับลูกบ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 6 คน แต่ผู้ใหญ่บ้านได้แต้มน้อย จึงแสดงอาการไม่พอใจ และไม่ยอมจ่ายเงินให้กับลูกบ้าน

ต่อมา น.ส.ปทิดา ซึ่งนั่งอยู่ด้วยก็พยายามจะเป็นคนกลางพูดเคลียร์ให้ โดยบอกว่า ถ้ามีปัญหาก็เลิกเล่น ส่วนเงินก็ให้ผู้ใหญ่เอาไป แต่ทันทีที่พูดจบก็หันไปกินข้าวสักพักผู้ใหญ่ก็ปาแก้วเบียร์ใส่หน้าเต็มแรงโดยที่ไม่ทันตั้งตัว จนเลือดไหลอาบเต็มใบหน้า และเศษแก้วยังกระเด็นถูกแขนด้วย ทั้งยังทำทีจะเข้ามาทำร้ายซ้ำอีกแต่เพื่อนบ้านห้ามไว้ และพากันนำส่งโรงพยาบาลสตึก ให้แพทย์เย็บรักษาบาดแผลดังกล่าว

นายอำนวย และ น.ส.ปทิดา สองพี่น้อง บอกว่า ที่มาแจ้งความเพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวถึงที่สุด เพราะถือว่า มีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย ทั้งยังพูดข่มขู่จะเอาชีวิตด้วย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่สมควรที่จะเป็นผู้ใหญ่บ้าน และหากไม่มีการดำเนินการลงโทษทั้งวินัย และอาญาต่อไปก็จะทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก

ทั้งนี้ จากข้อมูลทราบว่าผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวเป็นคนอารมณ์ร้อนฉุนเฉียว

ด้านพนักงานสอบสวนก็ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจะได้ออกหมายเรียกผู้ใหญ่บ้านที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอน ซึ่งจากพฤติกรรมเบื้องต้นก็เข้าข่ายข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" ส่วนจะอันตรายสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ยีนยันอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์