ชลบุรี หนุ่มคิดสั้นผูกคอดับคาห้องพัก ซึมเศร้าแฟนสาวทิ้ง

ชลบุรี หนุ่มคิดสั้นผูกคอดับคาห้องพัก ซึมเศร้าแฟนสาวทิ้ง

หนุ่มวัย 35 ปี ที่ชลบุรี ซึมเศร้า ซดสุราย้อมใจ เหตุถูกแฟนสาวทิ้ง ก่อนคิดสั้นผูกคอตัวเองดับคาห้องพัก กว่าเพื่อนจะรู้ก็สายไปแล้ว ช่วยไม่ทัน 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ร.ต.ท.นราธิป นะยะเนตร รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องพักแห่งหนึ่ง เลขที่ 250/6 หมู่ 2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ตรวจสอบภายในห้องพักดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายจิระพงษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 14 ต.ปะเคียบ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับเสาคานปูนภายในห้องพัก ข้างเตียงนอนพบขวดสุราอยู่ จำนวน 2 ขวด และมีร่องรอยของการดื่มสุรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายไม่ขอเปิดเผยชื่อ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ปกติผู้ตายเป็นคนดื่มสุราหนักอยู่แล้ว แต่มาช่วงหลังๆ ผู้ตายได้บ่นกับตนว่ามี เรื่องแฟนที่คบกันบอกเลิกและตีจากไป จนทำให้เครียดหลายเรื่อง กระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา ไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้องพัก และเก็บตัวเงียบ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเช้าวันนี้ ได้มาเคาะประตูเรียกผู้ตายอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบรับ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าของห้องพักเปิดประตูห้องก็พบว่า เพื่อนของตนได้ผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอีกครั้ง และหลังจากนี้จะได้ดำเนินการติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์