สาวในคลิปไล่ชกหนุ่ม ขอมีเซ็กซ์แลก 2 หมื่น โร่มอบตัว(คลิป)

สาวในคลิปไล่ชกหนุ่ม ขอมีเซ็กซ์แลก 2 หมื่น โร่มอบตัว(คลิป)


จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปหญิงสาวพร้อมเพื่อนชายรวม 4 คน รุมทำร้ายชายคนหนึ่ง หลังหนุ่มคนดังกล่าวแชทเฟซบุ๊กมาจีบ พร้อมเสนอเงินให้ 20,000 บาท และขอร่วมหลับนอน 4 ครั้งต่อเดือน ก่อนจะมีการนัดเจอกันและถูกรุมทำร้ายดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ สน.โชคชัย น.ส.บุ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พร้อม นายธนวรรธ กล้าปราบศึก ทนายความ และเพื่อนที่อยู่ในวันเกิดเหตุเดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

น.ส.บุ๋ม กล่าวว่า ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อต้องการมาชี้แจ้งกรณีที่ชายคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งอ้างว่าตนเป็นคนไปทักเพื่อพูดคุยก่อนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งก่อนหน้าที่ฝ่ายชายจะทักแชทมา ได้ทักมาในอินบ็อก เฟซบุ๊กของตน และพูดในทำนองขอจีบเป็นแฟน และเสนอให้เงินเดือนละ 20,000 บาท แลกกับการขอร่วมหลับนอน 4 ครั้งต่อเดือน ต่อมาในวันเกิดเหตุ (29 มิ.ย.) ชายคนดังกล่าว ได้ทักแชทมาอีกครั้ง ซึ่งตอนนั้นพวกตนกำลังสังสรรค์กันอยู่กับเพื่อน ด้วยความเมาและความคึกคะนองจึงได้วางแผนนัดให้ชายคนดังกล่าวมาพบ

เมื่อฝ่ายชายมาถึงจึงได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และเมื่อฝ่ายชายรู้ว่าจะไม่มีการร่วมหลับนอนก็จะขอตัวกลับ แต่พวกตนไม่ยอมเนื่องจากยังไม่ได้รับคำตอบว่าทำเพื่ออะไร ประกอบกับตนโมโหจึงทำให้เกิดเหตุดังภาพในคลิป ส่วนที่ฝ่ายชายบอกว่าตนไปจีบหรือไปทักแชทก่อนนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและตนมีหลักฐานทุกอย่าง ว่ามีการทักมาโดยที่ไม่มีการแอดเป็นเพื่อนกัน ซึ่งหลังจากมีภาพคลิปปรากฏออกไปก็มีคนที่เคยถูกชายคนดังกล่าว เข้าไปพูดคุยในลักษณะเดียวกัน ซึ่ง 1 นั้นเป็นพี่สาวในกลุ่ม หลังจากนั้นพี่สาวก็ได้โพสต์เตือนเพื่อนๆ ในกลุ่มให้ระวังตัว โดยมีการแท็กไปหาเพื่อนอีกหลายคน ซึ่งชายคนดังกล่าวก็มีการทักเข้าไปคุยกับเพื่อนที่ถูกแท็กในลักษณะดังกล่าว และหนึ่งในนั้นก็มีตนรวมอยู่ด้วย

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าว่า เบื้องต้น ได้ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งมีผู้ต้องหาทั้งหมด 4 ราย ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอผลแพทย์นำมาประกอบว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด หายมีการบาดเจ็บถึงขั้นสาหัสก็จะต้องดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่ม และในวันพรุ่งนี้จะนัดผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ว่าจะทำอะไรลงไปต้องมีสติ หากทำอะไรลงไปแล้วจะแก้ไขลำบากและเป็นคดีความในที่สุด

รับชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV

 


>>>>>>

CR:: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์