เจอยาเสพติด ซุกป่ารอบค่ายมวย ส.แจ้งอรุณ ย่านสายไหม บางส่วนถูกเผาทิ้ง

เจอยาเสพติด ซุกป่ารอบค่ายมวย ส.แจ้งอรุณ ย่านสายไหม บางส่วนถูกเผาทิ้ง

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกตรวจค้น ค่าย 'ส.แจ้งอรุณ' ย่านสายไหม เชื่อเปิดค่ายบังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นแหล่งกระจายยาเสพติดรายใหญ่ ย่านสายไหมและใกล้เคียง ขณะเข้าปิดล้อมผู้ต้องหาไหวตัวทัน จึงเผายาเสพติดทิ้งไปจำนวนมาก

วันที่ 3 ก.ค. นายวันรบ ศรณรงค์ 27 ปี ถูกตำรวจกองกำกับ 1 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 บุกจับตัวได้ พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 1,450,000 เม็ด และไอซ์ 22 กิโลกรัม ซึ่งซุกซ่อนไว้ในพื้นที่ป่าหญ้ารกร้าง รอบค่ายมวย "ส.แจ้งอรุณ" ย่านสายไหม ซึ่งเปิดเป็นค่ายสอนมวยให้กับเยาวชนในพื้นที่

สอบสวน นายวันรบ ให้การภาคเสธว่า มีหน้าที่ดูแลไก่ชน จำนวนหลาย 10 ตัว ภายในซุ้มไก่ พร้อมปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดที่ตรวจพบ แต่ยอมรับเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เห็นนายโทน กับวัยรุ่น จากซอยสายไหม 6 และ ซอย 10 ประมาณ 10 คน มาช่วยกันเผา เมื่อเวลาตี 2 แล้วแยกย้ายกันหลบหนี จนกระทั่งถูกจับกุมจึงรู้ว่าเป็นการเผายาเสพติด

ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากแนวทางการสืบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้ใช้เป็นโกดังเก็บยาเสพติด ทั้งยาบ้าและไอซ์แหล่งใหญ่ในพื้นที่ เพื่อรอนำมากระจายให้กับเครือข่ายรายย่อยในพื้นที่ และย่านใกล้เคียง ซึ่งสอดคล้องกับของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์ ที่พบตามป่าหญ้าในเนื้อที่กว่า 20 ไร่

ส่วนยาเสพติดที่ตรวจยึดได้ มีสัญลักษณ์ 999 สีแดงและสีน้ำเงิน ห่อด้วยกระดาษเทียนไข เพื่อกันความชื้น ซึ่งเป็นยาเสพติดของกลุ่มว้าใต้ ที่ลักลอบนำเข้าทางชายแดนภาคเหนือ โดยขณะเข้าปิดล้อม นายโทน ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้ ได้ระดมกลุ่มวัยรุ่นในซอยใกล้เคียง มาเผายาเสพติดของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์ทิ้งจำนวนมาก

ส่วนเจ้าของบ้านคือ จ่าอากาศตรีนายหนึ่ง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบถามว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์