ไปไม่ถึงที่ทำงาน!! หนุ่มสิงห์บุรี มาตายที่ปทุมฯ จยย.ล้มรถทับดับคาถนน

ไปไม่ถึงที่ทำงาน!! หนุ่มสิงห์บุรี มาตายที่ปทุมฯ จยย.ล้มรถทับดับคาถนน

หนุ่มวัย 21 ปี ชาวสิงห์บุรี ขี่จยย.ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต บนถนนที่คลองหลวง ปทุมธานี สภาพถูกทับเลือดนองพื้น คาดขี่รถไปทำงานตอนเช้า รถล้มแล้วถูกรถยนต์ที่วิ่งมาทางตรงทับซ้ำ แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ตำรวจเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด...  

เวลา 07.00 น.วันที่ 3 ก.ค. ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าบริษัทธนทรัพย์ ออโต้ จำกัด ถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางคู่ขนาน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชื่อนายพีรกฤต พรดีพร้อม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนเลือดไหลเต็มพื้นและที่ริมฟุตปาทมีเส้นของผู้ตายติดอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอหมายเลขทะเบียน 1 กข 4249 สิงห์บุรีล้มคว่ำอยู่ 1 คันและกระเป๋าใส่หมวกกันน็อกของผู้ตายวางอยู่ ในที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าผู้ตายถูกรถเฉี่ยวชนหรือล้มเอง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วคาดว่าผู้ตายน่าจะกำลังขับรถไปทำงานและถูกรถเฉี่ยวชนจนล้มตัวกระเด็นไปกลางถนน ทำให้รถที่ขับมาทางตรงชนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรและรอญาติต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์