ฆาตกรมีหลอน!! หนุ่มหล่อถูกฆ่าตายทารุณ สองตาอาฆาตเบิกค้าง เร่งคลี่คดีสยอง!

ฆาตกรมีหลอน!! หนุ่มหล่อถูกฆ่าตายทารุณ สองตาอาฆาตเบิกค้าง เร่งคลี่คดีสยอง!

ฆ่าโหดหนุ่มหล่อ แทงร่างพรุนไส้ทะลัก ทิ้งศพริมถนนเขตอำเภอแม่สอด สุดหลอนชาวบ้านเห็นศพนอนตาค้างทั้งสองข้างต่างบอกว่าเหมือนมีความอาฆาตแค้นคนร้าย ตำรวจเร่งหาหลักฐานคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

เวลา 09.00 น. วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ต.ทรงวัฒน์ คันทะมูล สารวัตรเวร สภ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนนอนเสียชีวิต ที่ริมถนนเส้นทางลัดซอยเปลี่ยวระหว่างหมู่บ้านแม่ตาวใหม่ เชื่อมต่อกับหมู่บ้านแม่ตาวแพะ โดยห่างจากถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6 เข้าไปประมาณ 300 เมตร พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลแม่ตาว อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยหลังรับแจ้งเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวน พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และหน่วยกู้ภัยตำบลแม่ตาว จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนอยู่ในจุดซอยเปลี่ยวลับตาคนและห่างบ้านพักของผู้คน โดยที่ริมถนนพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี หน้าตาดีหล่อเหลา ย้อมผมประกายสีทอง นอนหงายหน้า ดวงตาเบิกค้างทั้งสองข้าง คล้ายผู้ตายโกรธอาฆาตแค้นคนร้าย พบผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สกรีนหมายเลข 86 ที่หน้าอกเสื้อ และสวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า และพบร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีคมปลายแหลมไม่ทราบขนาด แทงเข้าที่บริเวณหน้าอกขวาเป็นแผลลึก และแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องของผู้ตายจนไส้แตกทะลักออกมาอย่างสยดสยอง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในตัวของผู้ตายไม่พบเอกสารสำคัญประจำตัวที่สามารถแสดงตัวว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ก็ไม่มีใครเคยพบเห็นผู้ตายแต่อย่างใด ตำรวจเมื่อตรวจสอบและเก็บหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุแล้วเสร็จ จึงสั่งการให้หน่วยกู้ภัยตำบลแม่ตาว นำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


สอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้สองแนวทางว่า คนร้ายอาจจะรู้จักกับผู้ตายก่อนจะลวงผู้ตายมาเจรจาปัญหาบางอย่างใกล้จุดเกิดเหตุก่อนจะสังหารโหดด้วยการกระหน่ำแทงจนผู้ตายเสียชีวิตสยองดังกล่าว หรือไม่ก็อาจจะเป็นเหตุคนร้ายมาดักชิงทรัพย์ผู้ตายที่มีหน้าตาดีและแต่งตัวดี เนื่องจากตรวจภายในตัวของผู้ตายไม่พบทรัพย์สินหรือของมีค่าอื่นใดติดตัวผู้ตายแต่อย่างใด และคาดว่าผู้ตายอาจจะขัดขืนต่อสู้กับคนร้ายจึงถูกฆ่าปิดปากก่อนคนร้ายหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย เนื่องจากถนนสายดังกล่าวซึ่งเป็นเส้นทางลัดระหว่างหมู่บ้านและเป็นป่ารกทึบเวลากลางคืนไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน และเคยมีเหตุฆ่าชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายจนมีคนเสียชีวิตในถนนสายนี้มาแล้วหลายครั้ง จนชาวบ้านซึ่งเป็นคนในพื้นที่ก็ยังไม่มีใครกล้าสัญจรผ่านถนนเส้นทางนี้เนื่องจากเป็นทางเปลี่ยวโดยเฉพาะเวลากลางคืนแทบร้างผู้คน

ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้นำรูปภาพผู้เสียชีวิตรายนี้ออกประกาศเพื่อให้ประชาชนที่คิดว่าเป็นญาติให้มาติดต่อขอดูศพ ตลอดจนสืบหาข้อมูลจากการแจ้งความร้องทุกข์คนหายในพื้นที่จังหวัดตาก ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งคลี่คลายคดีนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว


ฆาตกรมีหลอน!! หนุ่มหล่อถูกฆ่าตายทารุณ สองตาอาฆาตเบิกค้าง เร่งคลี่คดีสยอง!


ฆาตกรมีหลอน!! หนุ่มหล่อถูกฆ่าตายทารุณ สองตาอาฆาตเบิกค้าง เร่งคลี่คดีสยอง!


ฆาตกรมีหลอน!! หนุ่มหล่อถูกฆ่าตายทารุณ สองตาอาฆาตเบิกค้าง เร่งคลี่คดีสยอง!


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์