ประชดรัก! สาวใหญ่วัย48 น้อยใจฝ่ายชายเลิกติดต่อ กรีดข้อมือตัวเองดับคารถ

ประชดรัก! สาวใหญ่วัย48 น้อยใจฝ่ายชายเลิกติดต่อ กรีดข้อมือตัวเองดับคารถ


สาวใหญ่น้อยใจฝ่ายชายไม่ออกมาพบ ใช้มีดปอกผลไม้กรีดแขนในรถยนต์ บริเวณหน้าบ้านฝ่ายชาย จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากแผลฉกรรจ์ทำให้เสียเลือดมากจนเสียชีวิต ตร.ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง..

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 3 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ดำรงศักดิ์ แสงเงิน รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีจากชาวบ้านว่ามีผู้หญิงใช้อาวุธมีดกรีดแขนตัวเองเสียชีวิตภายในรถเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 67/4 หมู่ที่ 3 ต.ทับน้ำ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะหัน มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง จุดบางปะหัน

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลานบริเวณหน้าบ้าน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 5567 เชียงใหม่ พบประตูด้านข้างคนขับถูกเปิดออกใกล้กันด้านข้างรถ ยังพบศพ นางอำนวย ชมมะลิ อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิต โดยผู้ตายได้สวมใส่ชุดนอนสีเหลืองทอง และมีเสื้อคลุมสีชมพูสวมทับอีกชั้น สภาพศพ ที่ข้อมือซ้าย พบมีบาดแผลถูกมีดกรีดเป็นแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้นในรถ ส่วนที่เบาะที่นั่งข้างคนขับก็ยังพบกองเลือดจำนวนมาก และพบอาวุธมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม ภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

จากการสอบสวน นางบุญเจียม เกิดพร อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายก่อนหน้านี้เคยคบหากับ นายเชาวน์ เกิดพร อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของตน มาได้ระยะหนึ่ง แต่พอมาระยะหลังน้องชายไม่ได้ติดต่อกันกับผู้ตายเลย รวมทั้งผู้ตายมักจะมาหาเพื่อขอคืนดี แต่ตนก็ไม่ได้สนใจเรื่องส่วนตัวของน้องเท่าไร โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาที่หน้าบ้าน และเรียกให้นายเชาวน์ออกไปหา แต่เห็นว่ามันดึกมากแล้ว ประกอบกับที่บ้านก็เหนื่อยจากการจัดงานบวชลูกชายของนายเชาวน์ จึงไม่ให้น้องออกไปหา พร้อมบอกให้กลับบ้านไป วันหลังค่อยมาใหม่

หลังจากนั้น คนในบ้านก็ไม่ได้มีใครใส่ใจ คิดว่าผู้ตายกลับบ้านไปแล้ว จนบ้านญาติที่อยู่ติดกันมองเห็นว่าผู้ตาย ขึ้นไปนั่งในรถของนายเชาวน์เป็นเวลานานมากผิดสังเกต จึงได้เดินเข้าไปดู ก็พบเห็นว่าผู้ตายมีเลือดไหลออกมาจากที่แขนเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน เผยว่า จากการตรวจสอบอย่างละเอียด คาดบาดแผลที่เกิดนั้น ผู้ตายน่าจะใช้มีดที่เตรียมมาทำร้ายตนเอง ด้วยการกรีดแขนเพื่อประชดที่ฝ่ายชายไม่ยอมออกมาพบตน แต่เนื่องจากบาดแผลฉกรรจ์ จนเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี พร้อมกับติดต่อญาติมาทำการสอบสวนอีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์