คู่รักผูกคอดับปริศนา ตร.มึน!ยังไม่กล้าฟันธงสาเหตุ

คู่รักผูกคอดับปริศนา ตร.มึน!ยังไม่กล้าฟันธงสาเหตุ


เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ร.ต.อ.นิพนธ์ ศรนรินทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายบริเวณชายป่าข้างทาง ริมถนนหมู่บ้านหนองม่วง หมู่ 2 ต.สระพัง รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุลรอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี แพทย์เวร รพ.เขาย้อย และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากริมถนนหมู่บ้านประมาณ 20 เมตร ที่ต้นสะเดาพบศพนายธอว์ซิน พโย อายุประมาณ 20 ปี สภาพสวมเสื้อกล้ามสีสาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ และน.ส.ไวห์นิน พยู อายุประมาณ 20 ปี สภาพสวมเสื้อยืด สีครีม ท่อนล่างเปลือย มีผ้าโสร่งกองที่ปลายเท้าไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทั้งคู่ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับต้นสะเดาเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้ที่พบเห็นยิ่งนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันเพิ่งมาจากประเทศพม่ามาทำงานอยู่ที่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา พักอาศัยอยู่ที่หอพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น. มีชาวบ้านใกล้เคียงเห็นทั้งคู่เดินเข้า-ออกบริเวณดังกล่าว ท่าทางปกติดี ก็ไม่เอะใจอะไร กระทั่งมีคนมาพบว่าทั้งคู่ผูกคอตายดังกล่าว


พ.ต.อ.สมเกียรติ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจมีปัญหาบางอย่าง กระทั่งมาคิดสั้นดังกล่าว ส่วนประเด็นของการฆาตกรรมนั้นเป็นไปได้ยาก เนื่องจุดเกิดเหตุอยู่ในที่โล่งมีเป็นรถชาวบ้าน และคนงานผ่านสัญจรบ่อย แต่ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง โดยจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป. ...


คู่รักผูกคอดับปริศนา ตร.มึน!ยังไม่กล้าฟันธงสาเหตุ


คู่รักผูกคอดับปริศนา ตร.มึน!ยังไม่กล้าฟันธงสาเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์