ซดยาฆ่าตัวตาย!! หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย พันคดีฆ่าเปลือยน้องฝ้าย!!

ซดยาฆ่าตัวตาย!! หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย พันคดีฆ่าเปลือยน้องฝ้าย!!

จากกรณีฆ่าเปลือย นส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือน้องฝ้าย อายุ 25 ปี ชาวบ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหญิงสาวหน้าดี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารอีสานชื่อดังใน อ.ปราณบุรี โดยพบศพน้องฝ้ายถูกฆ่าเปลือยอย่างโหดเหี้ยมในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบศพเมื่อคืนวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ทีมสอบสวนเร่งติดตามตัว ผู้ต้องสงสัย คือ นายเค หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาพบรถต้องสงสัย ที่ลานจอดรถภายในปั้มน้ำมัน ปตท.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ

จากนั้นเวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชานต้องสงสัย นั่งอยู่ในร้านขายของชำ 248 ม.6 ต.สามกระทาย ห่างจากจุดค้น ราว 2กิโลเมตร ซึ่งเป็นบ้านแม่ยายของนายจิ๊บ ป่าถล่ม โดยชายต้องสงสัยได้วิ่งหนีเข้าไปแอบซ้อนตัวอยู่ในห้องด้านในร้านค้าดังกล่าว โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและคนในร้านพยายามเรียกชายคนดังกล่าวออกมา แต่ก็ไม่ยอมออกมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรึงกำลังล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้

ทั้งนี้ ภรรยา ร้องบอกขอเวลาคุยกัน10 นาที แล้วเสียงก็เงียบหายไป เจ้าหน้าที่ได้รอเวลา ก็ได้ยินเสียงกุกกัก จึงได้แอบดูเห็นชายต้องสงสัยล้มลงกับพื้นคล้ายกินยาฆ่าตัวตาย จึงได้พยายามพังประตูเข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยายามสามร้อยยอดเป็นการด่วน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์