ภาพวงจรปิดมัด!! แฟนเก่าน้องฝ้าย ส่งหลักฐานการแช็ต พ่อแม่ร่ำไห้รับศพกลับหัวหิน!

ภาพวงจรปิดมัด!! แฟนเก่าน้องฝ้าย ส่งหลักฐานการแช็ต พ่อแม่ร่ำไห้รับศพกลับหัวหิน!

ตร.เร่งรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับหนุ่มแฟนเก่า ต้องสงสัยฆ่าขืนใจ "น้องฝ้าย"หลังภาพวงจรปิดมัด ขี่รถ จยย.ของผู้ตายหลบหนีบนถนนเพชรเกษม ล่าสุดพบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จี้กดดันญาติพาเข้าพบพนักงานสอบสวน แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมส่งพยานวัตถุในที่เกิดเหตุไปตรวจหาดีเอ็นเอใช้เป็นหลักฐานมัดตัว รรท.ผู้การประจวบฯ คาดปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก ผู้ตายกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน พี่น้องฝ้ายส่งหลักฐานการแช็ตของชายต้องสงสัยกับหลานน้องฝ้ายให้ตร. ขณะที่พ่อแม่ร่ำไห้รับศพกลับหัวหิน ประกอบพิธีฝังตามศาสนาคริสต์

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าขืนใจน้องฝ้าย อายุ 25 ปี พนักงานเสิร์ฟสาวสวย ประจำร้านอาหารอีสานชื่อดังในอ.ปราณบุรี โดยศพน้องฝ้ายถูกพบในห้องเช่า ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ในสภาพเปลือย ถูกมัดมือทั้งสองข้างกับต้นขา มีบาดแผลถูกทุบที่ศีรษะ เบ้าตา และถูกเชือดคอ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ฉกเอาสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ และรถจยย.ของน้องฝ้ายไปด้วย โดยมีพยานเห็นชายสวมชุดลายพรางขี่รถออกไปในช่วงบ่ายวันที่ 25 มิ.ย. โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวอดีตแฟนของน้องฝ้าย ที่มีฉายาว่า "จิ๊บ ป่าถล่ม" มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

โดยเมื่อเวลา 09.15 น. พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผู้บังคับการ (ผบก.) ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เรียกประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดีที่สภ.ปราณบุรี โดย มีพ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย ผกก.สภ.ปราณบุรี รายงานความคืบหน้า โดยพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนเพชรเกษมตามเส้นทางกลับบ้านของชายต้องสงสัย และมีพยานบุคคลเห็นชายต้องสงสัยคนเดียวกับที่เพื่อนบ้านพบเห็นว่าขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสกูปี้ ไอ ของน้องฝ้ายออกจากห้องเช่า ซึ่งตำหนิรูปพรรณของชายต้องสงสัยและเสื้อผ้าการแต่งกาย ทั้งเสื้อลายทหารและกางเกงขาสั้นแบบเจเจ ตรงกับที่พยานให้การไว้ ชุดสืบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเวลาที่ปรากฏมาประกอบ และเชื่อมโยงข้อมูลกับเหตุการณ์ในช่วงเกิดเหตุ รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ตามหาตัวชายต้องสงสัยแล้ว เบื้องต้นทราบว่าหลบหนีออกนอกจังหวัดประจวบคีรี ขันธ์ ไปกบดานอยู่ในพื้นที่ข้างเคียงแล้ว

ขณะที่พนักงานสอบสวนนำวัตถุพยานเพิ่มเติม เป็นเสื้อผ้าของน้องฝ้ายที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ รวมถึงเสื้อไหมพรมแขนยาวที่คนร้ายใช้แทนเชือกมัดข้อมือกับต้นขาของน้องฝ้าย รวมถึงแก้วน้ำและถุงพลาสติกจากร้านสะดวกซื้อ ที่พบในห้องเช่าจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำส่งตรวจที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอเพิ่มเติม สำหรับนำมาประกอบกับสำนวนคดี และหลักฐานที่ตรวจพบก่อนหน้านี้

พล.ต.ต.ประเสริฐให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก กำลังเร่งสรุปเอกสารหลักฐานเพื่อนำไปสู่การออกหมายจับ ซึ่งคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยมีหลักฐานสำคัญทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยายานบุคคล รวมถึงหลักฐานสำคัญที่ผู้ต้องสงสัยนำไปด้วย คือรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปี้ ไอ ของน้องฝ้าย ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าคนร้ายคดีนี้เป็นชายคนรักเก่าของน้องฝ้าย ที่เลิกลากันไปนานหลายเดือนแล้ว ทำให้มุ่งประเด็นเน้นหนักในเรื่องชู้สาว แต่ปมการสังหารโหดเกิดจากอะไรนั้น ต้องรอสอบปากคำหลังจากที่จับกุมตัวชายต้องสงสัยได้แล้ว

"หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญตัวนายต้น แฟนคนปัจจุบันของน้องฝ้ายมาสอบสวน แต่ก็ไม่พบพิรุธ โดยเจ้าตัวบอกว่ามีโครงการจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ แต่มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน" พล.ต.ต.ประเสริฐกล่าว

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวเผยข้อมูลว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังพุ่งเป้าไปที่ผู้ต้องสงสัยรายเดียว คือ "จิ๊บ ป่าถล่ม" หรือ "เค สามกระทาย" ซึ่งเป็นคนเดียวกัน ซึ่งเคยคบหากับน้องฝ้าย แต่ต่อมาฝ่ายหญิงรู้ความจริงว่ามีเมียและลูกแล้ว จึงได้ตีตัวออกห่าง โดยนายเค เป็นคนที่พยานเห็นขี่รถจักรยานยนต์พาน้องฝ้ายมาที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ รวมทั้งขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายออกไป โดยจากการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่านายเคนำรถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายไปซุกซ่อนเอาไว้ ก่อนจะเปลี่ยนไปขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซ สีขาว ของตนขับไปตามถนนเพชรเกษม ในพื้นที่จ.เพชรบุรี ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามประกบตัวอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันก็กดดันทางญาติที่อยู่ในอ.กุยบุรี เพื่อให้ติดต่อพาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหากไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด

ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ได้มีญาติๆ ของน้องฝ้ายเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ภาคภูมิ เพื่อนำข้อมูลหลักฐานการพูดคุยในสื่อเฟซบุ๊ก ของหลานสาวน้องฝ้ายกับอดีตชายคนสนิทซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ พร้อมทั้งพิกัดการปรากฏตัวล่าสุดของชายต้องสงสัยดังกล่าว ซึ่งญาติมั่นใจว่าข้อมูลดังกล่าวจะเป็นประโยชน์กับการคลี่คลายคดี จึงนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายประมุข โคสินธุ์ อายุ 37 ปี พี่ชายของน้องฝ้ายเผยว่า น้องฝ้ายเป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้อง 6 คน เป็นคนขยัน เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นที่รักของพี่น้องและพ่อแม่ หลังทราบข่าวทุกคนเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายกับน้องฝ้าย ปกติแล้วพ่อแม่จะมาเยี่ยมน้องฝ้ายและลูกๆ คนอื่นเป็นประจำ และขณะนี้ครอบครัวรอรับศพน้องฝ้ายที่ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถานบันนิติวิทยาศาสตร์ คาดว่าจะถูกส่งกลับมาในวันนี้ และจะนำกลับบ้านเกิดที่บ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน เพื่อทำพิธีทางศาสนาคริสต์ โดยตนและครอบครัวอยากให้จับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะพฤติกรรมโหดร้ายทารุณ และไม่น่าจะทำกับน้องสาวของตนอย่างนี้

ต่อมาเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถาน นำศพของน้องฝ้ายมาส่งให้กับครอบครัว ที่สภ.ปราณบุรี เพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ ท่ามกลางความเศร้าเสียใจ มีพ่อแม่และญาติของน้องฝ้ายมารอรับศพ โดยเฉพาะแม่ของน้องฝ้ายที่ร้องไห้จนเกือบเป็นลม ทั้งนี้จะทำพิธีฝังที่สุสานของหมู่บ้าน ในช่วงเช้าของ วันที่ 30 มิ.ย.นี้


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ออกหมายจับไอ้เค สามกระทายฆ่าน้องฝ้ายเผยแอบฉกทองผู้ตายไปขาย
  2. ตามล่าแฟนเก่า ‘น้องฝ้าย’ คาดแค้นเสียเงินไปเยอะ แต่สาวตีตัวออกห่าง จะแต่งงานกับแฟนใหม่!
  3. ตร.ได้เค้าขืนใจฆ่าเปลือย‘น้องฝ้าย’ เรียกสอบแฟนเก่า-ตามตัวกิ๊กหนุ่ม‘จิ๊บ ป่าถล่ม’มีเอี่ยว?!
  4. ถึงกับเป็นลมล้มพับ! สาวลองกำไลหยกมูลค่า 1.5 ล้าน แต่เกิดหลุดมือร่วงพื้นหัก
  5. แห่อาลัย “น้องฝ้าย”เหยื่อข่มขืนฆ่าโหด ใช้มีดเชือดคอ หนุ่มคนสนิทอาจมีเอี่ยว
  6. โหดเหี้ยมเกินไปไหม! บุกงัดห้องสาวหน้าตาดี เจอศพเปลือยถูกฆ่าสุดโหด จับมัดข่มขืน-มีดเชือด!
  7. หมูป่าฝาแฝด

  8. >> ดูทั้งหมด :ขืนใจ-ฆ่าเปลือย น้องฝ้าย สาวเสริฟ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์